Người đàn ông tự tử sau khi bị điều tra hành vi hiếp dâm

Pháp luậtThứ Năm, 30/06/2016 07:29:00 +07:00

Sau khi bị công an mời đến trụ sở để điều tra về một vụ hiếp dâm trẻ vị thanh niên, anh Thơ được phát hiện đã treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Chiều 29/6, Cơ quan công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra làm rõ việc anh Hồ Hữu Thơ ngụ tại Bình Thuận treo cổ tự tử.

a.1

 Cơ quan công an tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 29/6, chị Lê Thị Hoa đi làm về nhà ở khu phố 7 (phường Đức Long, TP Phan Thiết, Bình Thuận) thì phát hiện chồng mình là anh Hồ Hữu Thơ (39 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ. 

Được biết, sáng cùng ngày anh Thơ được cơ quan công an triệu tập lên làm việc vì có liên quan đến vụ việc tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên dẫn đến mang thai. Sau đó công an hẹn anh buổi chiều lên trụ sở để tiếp tục làm việc. 

Sau đó, chị Hoa nhận được điện thoại của anh Thơ dặn chị khoảng 13h30 về nhà chở anh lên trụ sở công an, đến khi chị Hoa về thì phải chứng kiến sự việc đau lòng trên. 

Anh Thơ làm nghề thợ hồ, đã có vợ và 2 con, gia đình thuộc diện khó khăn.

Một số người dân gần nhà anh Thơ cho hay buổi trưa xảy ra sự việc có thấy anh Thơ ra ngoài mua đồ ở quán gần nhà, khi về thì đóng chặt cửa. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Video: Cụ ông treo cổ tự tử trong nhà

 

Quang Anh
Bình luận