Người đàn ông tự rạch bụng trong lớp học ĐHQG

Thời sựThứ Sáu, 26/11/2010 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Cả lớp sinh viên của Đại học quốc gia đang chăm chú nghe giảng bỗng nhiên một người đàn ông lạ mặt lao vào lớp rồi đập vỡ kính tự rạch bụng mình.

(VTC News) – Vào khoảng 7h sáng ngày 26/11, tại khu nhà A2 trường Đại học Ngoại Ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội), một người đàn ông đã bất ngờ lao vào một lớp học và rạch bụng ngay trong phòng khiến các sinh viên vô cùng hốt hoảng.

Theo thầy giáo Phạm Đức Trung, giảng viên khoa ngôn ngữ văn hóa Trung Quốc, đang giảng bài tại thời điểm đó cho biết: “Người đàn ông này với bộ dạng hớt hải, tóc rối bù xông vào trong lớp học với khoảng 10 sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Anh đang học, rồi hét to "có người muốn đuổi theo và giết tôi". Ông ta yêu cầu tôi cho mượn điện thoại để nhờ cảnh sát 113 đến trợ giúp. Nhưng khi tôi ngó ra cửa thì không thấy ai cả. Rồi anh ta bất ngờ dùng tay đấm vỡ cửa kính ngay cạnh bàn giáo viên. Nhiều học sinh trong lớp đã hoảng hốt chạy ra ngoài”.

Hiện trường nơi người đàn ông lạ tự rạch bụng tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Một nhân viên bảo vệ cho biết, khi anh lên đến phòng học vẫn thấy người đàn ông đó tay vẫn lăm lăm cầm mảnh kính vỡ. Anh định lao vào nhưng đã bị người đàn ông hù dọa: "Mày vào tao ném chết...", rồi ngay sau đó người đàn ông lạ mặt đã cởi áo khoác và dùng mảnh kính vỡ tự rạch bụng.

Sau khoảng 15 phút cảnh sát 113 đã có mặt để thuyết phục nhưng người đàn ông này vẫn liên tiếp đập vỡ kính và tự rạch rồi bụng gào thét.Khoảng 20 phút sau, cảnh sát đã phải phá cửa ập vào và dùng một chiếc chăn dày để chụp vào người đàn ông.

Tại hiện trường vụ rạch bụng, khắp phòng học máu chảy lênh láng trên mặt bàn và sàn nhà. Cửa sổ và cửa chính phòng học 105 của giảng đường A2 kính vỡ tung tóe, mảnh vụn văng khắp nơi. Người đàn ông sau đó đã được đưa vào viên 19-8 để cấp cứu.

Người đàn ông rạch bụng đang hôn mê nằm cấp cứu tại bệnh viện 19-8.

Đến 16h cùng ngày, danh tính người đàn ông lạ mặt này mới được xác định. Thạc sỹ Đặng Ngọc Hanh, Phó trưởng khoa Ngoại tổng hợp 3, cho biết, người đàn ông nói tên mình là Nguyễn Văn Trung (34 tuổi), trú ở số 19, tổ 40 phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên.

Khi được đưa vào viện cấp cứu, bệnh nhân bị mất máu khá nhiều và đã được chuyển sang phòng mổ để phẫu thuật. Gan trái người đàn ông này bị rách nhiều, sườn trái có một vết thương đứt toàn bộ cơ thẳng trước và cơ liên sườn số 8, 9, 10. Phẫu thuật cho bệnh nhân, các bác sỹ còn lôi ra được một thanh kính kích thước 12x2,5cm.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Quang Tùng


Bình luận
vtcnews.vn