Người đàn ông tự đâm vào bụng mình rồi nhảy xuống sông Hồng

Thời sựThứ Năm, 11/06/2015 07:41:00 +07:00

Người đàn ông ngoài 30 tuổi điều khiển xe máy lên cầu Chương Dương rồi dùng dao đâm vào bụng, sau đó nhảy xuống sông Hồng mất tích.

Người đàn ông ngoài 30 tuổi điều khiển xe máy lên cầu Chương Dương rồi dùng dao đâm vào bụng, sau đó nhảy xuống sông Hồng mất tích.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h15’ ngày 10/6, tại cầu Chương Dương, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết họ nhìn thấy một đàn ông ngoài 30 tuổi điều khiển chiếc xe máy Dream mang BKS tỉnh Bắc Ninh đi từ đường Nguyễn Văn Cừ ( quận Long Biên, Hà Nội) sang đường Trần Nhật Duật.

Khu vực người đàn ông nhảy xuống sông Hồng tự tử. 

Khi đến nhịp cầu 6 H12, người này dựng xe cạnh thành cầu, treo mũ bảo hiểm lên xe và nhìn xuống sông Hồng, rồi bỏ đôi dép tổ ong dưới đường, leo qua lan can. Mọi người nhìn thấy người đàn ông ngoài 30 tuổi có biểu hiện lạ liền la hết, khuyên ngăn. Nhưng người đàn ông này rút dao tự đâm vào bụng rồi nhảy xuống sông Hồng.

Nhận được tin báo, Trung úy Đỗ Danh Toán – Đội CSGT 5 – Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP Hà Nội trực chốt nút giao Nguyễn Văn Cừ - cầu Chương Dương) chạy tới nhưng người này đã chìm.

Trung úy Toán thông báo cho người dân nghề vạn chài gần đó tới cứu vớt nhưng không kịp. Ngay sau đó, sự việc được báo tới Công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội tiến hành tìm kiếm. Đến khoảng 22h nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Vụ việc đang được tích cực điều tra làm rõ.

Nguồn: Tiến Dũng (Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn