Người đàn ông trở về lành lặn sau 7 tháng bị hỏa táng

Thế giớiThứ Tư, 17/01/2018 12:05:00 +07:00

Người đàn ông Thái Lan khiến cả gia đình bất ngờ khi xuất hiện trước cửa 7 tháng sau khi cảnh sát tuyên bố chết vì rối loạn tiêu hóa.

Ngày 18/5/2017, gia đình anh Sakorn Sacheewa không khỏi bàng hoàng khi nhận được thông báo từ phía cảnh sát nói rằng anh chết tại một căn nhà thuê ở huyện Phra Nakhon, tỉnh Ayutthaya, miền trung Thái Lan.

Dù rất đau khổ, gia đình Sakorn vẫn phải tới bệnh viện Đại học Navamindradhiraj đưa thi thể anh về hỏa táng.

Tuy nhiên, khi tới nhận diện thi thể, người em họ của Sakorn là Nakornchai Pimklang phát hiện anh trai mình bị mất 2 chiếc răng cửa trong khi thi thể của người chết lại có đủ răng.

Nakornchai nói lại thắc mắc này nhưng phía nhà chức trách từ chối bình luận và yêu cầu gia đình nhanh chóng đưa xác người thân về mai táng. 

photo-1-1514594775674

Sakorn Sacheewa trở về trước sự bàng hoàng của người thân.

Một đám tang kéo dài 3 ngày được tổ chức không lâu sau đó trong sự bàng hoàng và buồn thương của gia đình.

Nhưng 7 tháng sau, Sacheewa xuất hiện trước cửa và không khỏi sốc khi nhìn thấy di ảnh của mình được treo trong nhà. Gia đình anh cũng kinh hãi vì không hiểu tại sao anh lại xuất hiện dù được hỏa táng 7 tháng trước đó.

Mọi chuyện chỉ được sáng tỏ khi gia đình và Sacheewa đối chiếu toàn bộ tình tiết câu chuyện. Trên thực tế, Sacheewa vẫn sống khỏe mạnh và làm việc bình thường ở Nang Loeng.

Tuy nhiên, trong thời gian đi làm xa nhà, anh bị một người làm việc cùng lấy trộm thẻ căn cước. Sacheewa báo cáo việc này lên giới chức và được cấp lại chứng minh thư nhưng vụ nhầm lẫn tai hại này vẫn xảy ra.

Sacheewa nói điều anh quan tâm hiện nay hoàn thành các thủ tục để được sống lại dưới tên mình bởi trên một số giấy tờ, anh là người quá cố.

Video: Cá nướng cháy vẫn giãy đành đạch trên bàn tiệc

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn