Người đàn ông rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất chết thảm

Thời sựThứ Hai, 31/10/2016 19:40:00 +07:00

Giữa trưa, nhiều người trong bệnh viện 198 (Hà Nội) nghe thấy một tiếng động mạnh phát ra từ phía chân tòa nhà 9 tầng, khi chạy ra xem xét thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động giữa sân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 31/10, tại bệnh viện 198 – Bộ Công an (phường Mai Dịch, Cầu, Giấy). Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu H. (SN 1973) ở Phúc Thọ, Hà Nội.

vvvvv

Hiện trường vụ việc. 

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Gia Mộc (người thân của anh H.) cho biết, sáng nay, anh H. một mình điều khiển xe máy ra khỏi nhà. Tới gần trưa, anh này gọi điện cho vợ và bảo đem hồ sơ khám bệnh tới bệnh viện 198 để phục vụ cho việc kiểm tra sức khỏe tại đây.

“Lúc đó khoảng hơn 12h, chúng tôi vừa ăn cơm trưa xong thì nghe tin anh H. bị tai nạn ở bệnh viện nên vội vàng có mặt. Chúng tôi rất bất ngờ trước cái chết đột ngột của anh H.

Tôi với anh H. làm cùng xưởng mộc đã 20 năm nay, anh H. là người hiền lành, không cờ bạc rượu chè gì cả. Cách đây ít ngày, vợ chồng anh H. được bố mẹ vợ cho một khoản tiền để làm ăn, thế nhưng khi gặp nạn người thân kiểm tra trong người anh thì số tiền đã không còn nguyên vẹn", anh Mộc cho biết.

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo bệnh viện 198 đã thông báo cho cơ quan chức năng đến giải quyết. Lực lượng công an đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

Video: Nhảy lầu tự tử, rơi trúng người đi xe máy giữa đường

                 

Tùng Sơn
Bình luận
vtcnews.vn