Người đàn ông ôm quả bom khủng chưa tháo kíp rồi chụp ảnh 'tự sướng'

Thời sựChủ Nhật, 13/08/2017 06:38:00 +07:00

Một người đàn ông phát hiện một quả bom khủng còn nguyên kíp nổ nhưng bất chấp nguy hiểm vẫn vào ôm lấy quả bom để chụp ảnh kỷ niệm.

Ngày 12/8, ông Nguyễn Cửu M. (trú tại thôn Hộ, xã Dương Hòa, TX.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế) xác nhận thông tin, 4 ngày trước, trong lúc vào rừng lấy mật ong, ông này đã phát hiện một quả bom có kích thước lớn nằm trên mặt đất và vẫn còn nguyên kíp nổ.

Theo ông M., quả bom có chiều dài khoảng 1,2m, đường kính khoảng một vòng tay người ôm. Về trọng lượng do quả bom quá to và nặng nên ông không thể ước tính được.

20813954_1204960456316834_51739795_n

Khi phát hiện quả bom, ông M. đã đến ôm lấy nó và chụp ảnh kỷ niệm. (Ảnh: NV)

Tại thời điểm phát hiện quả bom, ông M. không vội báo cho cơ quan chức năng mà tiến lại gần quả bom ôm lấy nó rồi nhờ một người bạn đi cùng để chụp ảnh kỷ niệm.

Liên quan đến vấn đề này, Đại tá Nguyễn Hồng Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế khuyến cáo, khi người dân phát hiện ra bom mìn phải nhanh chóng báo cáo ngay cho ban chỉ huy quân sự tỉnh. Sau đó, đơn vị sẽ huy động lực lượng đến hiện trường để xử lý.

Video: Hiện trường vụ đánh bom kép đẫm máu ở Thái Lan

Chuyên gia về bom mìn khuyến cáo, người dân khi phát hiện vật nguy hiểm này thì nên nhanh chóng báo ngay cho cơ quan chức năng để xử lý, không được tự ý tác động vì có thể khiến bom phát nổ rất nguy hiểm.

NGUYỄN VƯƠNG
Bình luận
vtcnews.vn