Người đàn ông ôm bình xăng cùng bà bầu bất tỉnh cố thủ suốt 12 giờ, thản nhiên livestream

Pháp luậtThứ Bảy, 02/02/2019 21:54:00 +07:00

Bà bầu trong căn nhà bất tỉnh, còn người đàn ông có biểu hiện ngáo đá ôm bình xăng 5 lít cố thủ bên troong suốt 12 giờ đồng hồ.

Sáng 2/2, người dân sinh sống tại đường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thấy một người đàn ông có nhiều hành động bất thường, nghi là ngáo đá.

Theo người dân, người đàn ông này đã ôm một bình xăng hơn 5 lít chạy vào trong căn nhà 3 tầng và liên tục hét to, dọa sẽ đốt nhà. Được mọi người khuyên nhưng anh ta vẫn tỏ ra hung hăng, dọa sẽ đổ xăng và châm lửa đốt nếu có ai lại gần.

babau1

Hiện trường vụ việc được lực lượng chức năng phong tỏa.  

Các nhân chứng cho biết bên trong căn nhà có một người phụ nữ mang bầu. Theo một chiến sĩ công an làm nhiệm vụ tại hiện trường, người đàn ông có biểu hiện ngáo đá tên Lưu Quang Khôi (42 tuổi, trú tại địa phương).

Lực lượng chức năng huy động gần 20 cảnh sát cùng lực lượng cứu hoả và xe cứu thương tại hiện trường. Căn nhà 3 tầng hiện được lực lượng chức năng căng dây phong toả.

Đến khoảng 19h, Khôi yêu cầu lực lượng chức năng cung cấp sạc dự phòng và thực phẩm cho anh ta. Yêu cầu này đã được đáp ứng.

babau2

Đến 19h, cảnh sát vẫn có mặt ở hiện trường để tìm cách khống chế Khôi.  

Toàn bộ căn nhà trên đã bị cắt điện. Cảnh sát đã phá khoá vào bên trong căn nhà, tuy nhiên người đàn ông tiếp tục sử dụng xăng để đe doạ nếu công an tiếp tục có hành động đột kích.

Theo hình ảnh Khôi phát livestream trên Facebook, bên trong căn phòng nơi người đàn ông cố thủ có 2 con dao, 1 bình xăng và rất nhiều vật dụng dễ cháy đã bị tẩm xăng xung quanh. Khôi tự nhận người phụ nữ mang bầu là vợ mình.

babau3 3

Người phụ nữ được đưa ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh.  

Lúc 21h, người đàn ông cố thủ trong căn nhà và người phụ nữ có bầu đã được cảnh sát đưa ra ngoài. Người phụ nữ được khiêng ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn