Người đàn ông nhảy cầu tự tử trong ngày mùng 5 Tết

Thời sựThứ Ba, 20/02/2018 23:13:00 +07:00

Một người đàn ông đã nhảy từ cầu Tuần (xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xuống sông Hương tự tử trong ngày mùng 5 Tết.

Ngày 20/2 (tức mồng 5 Tết), đại diện UBND xã Hương Thọ (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử.

Theo đó, khoảng 9h cùng ngày, một người đàn ông đi bộ lên cầu Tuần (bắc qua sông Hương đoạn chảy qua xã Hương Thọ) rồi trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử. Tuy nhiên, khi nhảy người đàn ông không rơi xuống sông mà rơi xuống đất chết tại chỗ do đa chấn thương.

Nguoi-dan-ong-nhay-cau-tu-tu-trong-ngay-mung-5-Tet-nguoi--dan--ong--nhay--cau--tu--tu--trong--ngay--m-1519122873-width600height399

Cầu Tuần nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: T. Hoè) 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân và xác định danh tính nạn nhân. Nạn nhân sau đó được xác định tên là C. (trú Thừa Thiên- Huế).

Theo người dân địa phương, ông C. là con rể của gia đình ông T. sống gần cầu Tuần. Trước khi xảy ra sự việc, ông C. đến gia đình nhà vợ chơi Tết và sau đó không hiểu sao ông này lại nhảy cầu tự tử. 

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn