Người đàn ông nghi tự thiêu cạnh sân vận động Vinh

Thời sựThứ Hai, 02/01/2017 13:13:00 +07:00

Rạng sáng 2/1, người dân đi tập thể dục gần sân vận động Vinh bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy nghi do tự thiêu.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng ngày 2/1, người dân ở khối 5 phường Cửa Nam, thành phố Vinh (Nghệ An) đi tập thể dục bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông bị chết cháy ngay trước cổng thành phía Nam, cạnh sân vận động Vinh.

1234

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Thiết 

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông đã bị cháy rụi, phía trên đầu có đội mũ. Thi thể nằm ngửa, bị buộc vào chiếc cột inox tại cổng thành phía Nam. Xung quanh hiện trường vụ cháy có mùi xăng nồng nặc.

Danh tính người đàn ông được xác định là Nguyễn Văn Thiết (61 tuổi, trú khối 1, phường Cửa Nam, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An).

Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương, Công an TP. Vinh để điều tra làm rõ sự việc. Bước đầu cơ quan chức năng xác định có thể người đàn ông này đã tẩm xăng tự thiêu.

Theo người dân, ông Thiết sống cùng nhà với người chị gái ở khối 1, phường Cửa Nam, thành phố Vinh, chứ không có nhà cửa, vợ con.

Trước đây ông Thiết từng đi tù về và đang nợ án. Có thể do buồn chán nên ông Thiết đã nghĩ quẩn và tự thiêu. Người dân, ban cán sự khối 1 đã kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ tiền lo hậu sự cho ông Thiết.

Hiện nguyên nhân vụ việc điều tra làm rõ.

Video: Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông thiết bị cháy

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn