Người đàn ông liệt giường suốt 5 năm rưng rưng nhận món quà nghĩa tình của bạn đọc VTC News

Thời sựChủ Nhật, 27/01/2019 08:35:00 +07:00

Cầm trên tay món quà nghĩa tình của bạn đọc VTC News gửi tặng, anh Tình luôn miệng nói lời cảm ơn, còn 2 đứa con anh hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ tấm lòng của tất cả mọi người.

Báo điện tử VTC News vừa có bài phản ánh về hoàn cảnh khó khăn của anh Phan Huy Tình (SN 1971, ở xóm Hữu Ninh, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) bị tai nạn nằm liệt giường suốt 5 năm. Vợ anh vì không chịu nổi cuộc sống khắc nghiệt nên bỏ đi khiến 2 đứa con anh Tình đứng trước nguy cơ phải nghỉ học.

Đọc bài viết trên Báo điện tử VTC News, nhiều bạn đọc ở xa đã chia sẻ và bày tỏ niềm xót xa, thương cảm trước số phận kém may mắn của anh Tình.

Đặc biệt, nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã gửi tiền thông qua tài khoản của Báo điện tử VTC News để ủng hộ, giúp đỡ, làm vơi bớt những khó khăn, thiếu thốn của anh Tình, giúp 2 con nhỏ của anh là em Phan Huy Ánh (SN 2003) và Phan Thị Uyên (SN 2009) có cơ hội tiếp tục đến trường.

4444444

Đại diện Báo VTC News cùng lãnh đạo địa phương trao số tiền của bạn đọc ủng hộ cho gia đình anh Phan Huy Tình. 

Ngày 26/1, đại diện Báo điện tử VTC News đã về thăm và trao món quà nghĩa tình là số tiền 6,8 triệu đồng của bạn đọc tới gia đình anh Phan Huy Tình với hy vọng anh và 2 cháu sẽ có một cái Tết ấm áp hơn. 

Cầm trên tay những đồng tiền mang nặng tình người, anh Tình ngồi trên chiếc xe lăn, tay chân co quắp, miệng nói lời cảm ơn. Còn hai đứa con anh là  Ánh và Uuyên hứa sẽ cố gắng chăm ngoan, học tập thật tốt.

“Cháu xin hứa với tất cả các bác, các cô, các chú, đặc biệt là bạn đọc báo điện tử VTC News đã giúp đỡ cháu hôm nay sẽ học tập thật tốt, chăm ngoan để không phụ tấm lòng của tất cả mọi người”, em Ánh nói

Theo anh Tình, sau khi báo điện tử VTC News đăng bài viết về hoàn cảnh gia đình anh, anh đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên của các nhà hảo tâm. Rất nhiều bạn đọc, doanh nghiệp đã tìm đến tận nơi để ủng hộ gia đình.

666666 3

Sau khi hoàn cảnh gia đình anh Tình được đăng tải trên báo điện tử  VTC News, nhiều nhà hảo tâm đã tìm đến tận nơi để ủng hộ gia đình.

Chị Phan Thị Tuấn (em gái anh Tình) cho biết, tính đến chiều ngày 26/1 số tiền mà anh Tình và hai con anh được các nhà hảo tâm hỗ trợ lên đến hơn 50 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, nhiều mạnh thường quân hứa sẽ hỗ trợ, chu cấp cho 2 con anh Tình trong quá trình học tập sau này.

Ông Võ Tá Hiếu – Chủ tịch UBND xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) thay mặt lãnh đạo địa phương gửi lời tới Ban Biên tập Báo điện tử VTC News và bạn đọc đã quan tâm chia sẻ, động viên, ủng hộ kinh phí, giúp gia đình anh Tình vượt qua khó khăn, tạo cơ hội cho hai con anh tiếp tục đến trường.

Độc giả có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ gia đình anh Phan Huy Tình xin gửi về:

Báo điện tử VTC News: Số TK: 0021.0002.48991, Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội.

Nội dung ủng hộ xin đề rõ: Đóng góp giúp đỡ gia đình anh Phan Huy Tình ở Hà Tĩnh.

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được VTC News chuyển đến cho nhân vật sớm nhất!

Độc giả cũng có thể ủng hộ trực tiếp cho anh Phan Huy Tình theo địa chỉ: Ông Phan Huy Tư (bác ruột anh Tình. Địa chỉ: xóm Hữu Ninh, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh. Số điện thoại: 0986035010.

Huy Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn