Người đàn ông không mặt cưới người gần như đã chết

Sức khỏeThứ Hai, 01/04/2013 05:49:00 +07:00

(VTC News) – Người đàn ông không mặt vừa tổ chức lễ cưới với một người gần như đã chết trong một tai nạn xe hơi.

(VTC News) – Người đàn ông không mặt vừa tổ chức lễ cưới với một người gần như đã chết trong một tai nạn xe hơi cách đây 3 năm.

Anh Dallas Wiens, ở Fort Worth, bang Texas, Mỹ đã bị biến dạng mặt hoàn toàn sau một tai nạn điện giật năm 2008. Khi đó, anh chạm vào đường điện cao thế ở nhà thờ và mắt, mũi, môi bị phá hủy hoàn toàn.

Wiens trước và sau khi được ghép mặt
Người đàn ông này đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật ghép mặt tại Bệnh viện Brigham & Women ở Boston hồi tháng 3/2011.  Anh được ghép mũi, môi, da, cơ và hệ thần kinh mới từ một người hiến tặng giấu tên đã qua đời.

 “Trước ca phẫu thuật, anh ấy như một người đàn ông không có mặt”, bác sĩ phẫu thuật Bohdan Pomahac cho biết.

Mới hôm qua, Wiens đã kết hôn với một nạn nhân bị bỏng nặng tại nhà thờ nơi anh bị chấn thương khủng khiếp cách đây 5 năm.

Cưới người phụ ntưởng như đã chết trong một tai nạn xe hơi
Người vợ mới của Wiens là Jamie Nash, 29 tuổi, cô gần như đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi vào năm 2010 khi chiếc xe của cô nổ. Lúc đó, cô vẫn kẹt bên trong và bị bỏng với tỉ lệ 70% cơ thể ở tay, lưng và chân.
Và sáng hôm qua, cặp đôi này đã trao lời thề với nhau. Dallas nói với người vợ yêu dấu của mình: "Tôi may mắn vô cùng vì em đã chọn tôi, và tôi yêu em với tất cả trái tim mình."

Hai người gặp nhau khi cùng tham gia một nhóm hỗ trợ sau điều trị tại bệnh viện. Họ đã đính hôn năm ngoái và quyết định đến với nhau bằng một lễ cưới trọng thể.

Wiens đã có 1 con gái và Jamie cũng có con riêng. Đám cưới được diễn ra với sự tham dự của đông đảo bạn bè, gia đình và những bác sĩ, y tá đã điều trị cho 2 người.


Nguyễn Tâm

Bình luận
vtcnews.vn