Người đàn ông kết hôn với rắn hổ mang vì tin là người yêu đầu thai

Thế giớiThứ Bảy, 12/11/2016 17:13:00 +07:00

Một người đàn ông ở Thái Lan đã quyết định kết hôn với một con rắn hổ mang mà anh ta cho là hiện thân của người bạn gái đã qua đời cách đây 5 năm của mình.

Cách đây 5 năm, Worranan Sarasalin đến từ Kanchanaburi, Thái Lan cảm thấy hết sức tuyệt vọng khi người yêu của mình qua đời. Anh sống trong tuyệt vọng trong suốt một thời gian dài cho tới khi phát hiện ra một con rắn hổ mang có những nét tương đồng đáng kinh ngạc với bạn gái mình.

Cho rằng người bạn gái đã được đầu thai thành rắn để tới bầu bạn với mình, Sarasalin đã chung sống với con rắn dài 3m này và vừa quyết định đi tới "hôn nhân" cách đây không lâu. 

Anh chàng này cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc gắn bó, thân mật của cả hai lên các trang mạng xã hội. Có thể thấy, cặp "uyên ương" này luôn xuất hiện cạnh nhau ở khắp mọi nơi, cùng xem phim, đi picnic, tập thể hình, ăn tối...

Tuy nhiên, trước mối tình "người, rắn" này, không ít người tỏ ra lo ngại cho tính mạng của Sarasalin khi cho rằng "cuộc sống hôn nhân" của anh sẽ gặp nguy hiểm bởi "động vật vẫn là động vật, nó vẫn sẽ gây nguy hiểm cho con người". 

Dưới đây là chùm ảnh về cặp đôi đặc biệt này. 

PAY-Man-marries-snake-he-believes-is-dead-girlfriend-reincarnated (1)

 

PAY-Man-marries-snake-he-believes-is-dead-girlfriend-reincarnated (3)

 

PAY-Man-marries-snake-he-believes-is-dead-girlfriend-reincarnated (4)

 

PAY-Man-marries-snake-he-believes-is-dead-girlfriend-reincarnated (2)

 

PAY-Man-marries-snake-he-believes-is-dead-girlfriend-reincarnated

 

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn