Người đàn ông gõ bàn phím bằng mũi nhanh nhất thế giới

Quốc tếChủ Nhật, 09/03/2014 11:56:00 +07:00

(VTC News) -Một người đàn ông Ấn Độ đã ghi tên mình vào Sách Kỷ lục Guinness lần thứ hai khi phá vỡ kỉ lục thế giới cũ về gõ bàn phím bằng mũi nhanh nhất chỉ trong 48,62 giây.

Anh Mohammed Hussain Khurshid đến từ Hyderabad, Ấn Độ, người nắm giữ kỉ lục thế giới về đánh máy bằng tay nhanh nhất với bộ chữ tiếng Anh, và thành tích đạt được là 3,34 giây vào năm anh 23 tuổi.
Nhưng có vẻ nắm giữ một kỉ lục thế giới là không đủ với người đàn ông này khi anh tiếp tục phá vỡ kỉ lục gõ bàn phím bằng mũi nhanh nhất.
Một người đàn ông Ấn Độ đã nắm giữ hai kỉ lục thế giới về đánh máy nhanh nhất
Vào hôm thứ Năm, anh lập nên kỉ lục mới về gõ bàn phím bằng mũi nhanh nhất thế giới khi hoàn thành nhiệm vụ là gõ dòng chữ: “Sách Kỷ lục Guinness đã thách thức tôi gõ câu này bằng mũi trong thời gian nhanh nhất”.
Người giữ kỉ lục trước đó tên là Neeta, cũng là một người Ấn Độ, đã hoàn thành nhiệm vụ này trong 1 phút 33 giây vào năm 2008.
Phá vỡ kỉ lục cũ là một điều khó khăn, nhưng anh Hussain luôn luyện tập vào các thời gian rảnh rỗi. Cuối cùng anh đã thành công khi hoàn thành nó trong vòng 48,62 giây.
Anh cho biết thêm: “Để thực hiện được nhiệm vụ này tôi đã phải nhắm một bên mắt, bởi nếu không làm vậy nó sẽ rất khó để xác định vị trí các phím.
Tôi đã nỗ lực rất nhiều để phá vỡ kỉ lục lần này. Đầu tháng trước tôi gõ câu này bằng mũi trong 53,44 giây, nhưng tôi vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận”.
Kỉ lục thế giới mới về gõ bàn phím bằng mũi chỉ với 48,62 giây
Bình luận
vtcnews.vn