Người đàn ông chết tại trụ sở công an phường do 'thắt cổ tự vẫn bằng dây thun quần'

Pháp luậtThứ Năm, 15/06/2017 17:54:00 +07:00

Người đàn ông bất ngờ chết trong tư thế treo cổ tử vẫn ở trụ sở công an sau khi được mời đến làm việc.

Ngày 15/6, chị Từ Thị Nhường (39 tuổi, quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, đã gửi đơn khiếu nại lên Công an TP.HCM, Công an Quận Thủ Đức, Công an phường Tam Bình yêu cầu làm rõ nguyên nhân chồng chị chết tại Công an phường Tam Bình.

_DSC0181

 Gia đình chị Nhường yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của chồng

Nạn nhân là anh Ngô Chí Tâm (SN 1977, ngụ phường Tam Bình, quận Thủ Đức).

Theo chị Nhường, khoảng 20h ngày 13/6, một người ở Công an phường Tam Bình đến nhà yêu cầu anh Tâm lên trụ sở công an để làm việc.

Thấy vậy, anh Tâm vội thay quần áo rồi lên xe đi cùng với công an. Tuy nhiên, đến sáng 14/6 chị Nhường không thấy anh Tâm về cũng không nghe tin tức gì nên bắt đầu lo lắng.

Khi chị Nhường đang loay hoay tìm cách liên lạc với chồng thì có 2 người gồm công an phường và tổ trưởng khu phố gọi chị lên công an.

Khi đến nơi, cán bộ Công an phường Tam Bình thông báo cho chị Nhường là anh Tâm đã thắt cổ bằng dây thun quần, đang hôn mê sâu và được chuyển lên bệnh viện.

Video: Bé 3 tuổi chết bất thường, người nhà vây quanh bệnh viện

Sau đó, gia đình chị Nhường đã đến Bệnh viện An Bình thì biết biết ông Tâm đã tử vong và đang nằm ở nhà xác bệnh viện này.

Liên quan đến vụ việc này, Đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an quận Thủ Đức cho biết đã nhận được thông tin sự việc. Hiện cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.HCM đang tiếp nhận điều tra làm rõ vụ việc.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn