Người đàn ông chết cháy trong khi bị dây xích quấn

Pháp luậtThứ Bảy, 29/10/2016 11:22:00 +07:00

Nhiều người qua đường Ấp Bắc hoảng hồn khi phát hiện ngọn lửa đang cháy hừng hực với dây xích quấn chặt vào biển báo giao thông.

Sáng 29/10, công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) vẫn tiếp tục điều tra làm rõ việc một người đàn ông bị lửa thiêu chết trên đường Ấp Bắc (thuộc phường 4, TP.Mỹ Tho).

a17

Hiện trường vụ người đàn ông bị chết cháy 

Nạn nhân được xác định là ông N.V.D. (SN 1937, chủ một tiệm hàn trên đường Ấp Bắc).

Theo người dân, khoảng 5h20 sáng cùng ngày, một số người dân qua đường Ấp Bắc hoảng hồn khi phát hiện ngọn lửa cháy rực trên người đàn ông đang ngồi ở dải phân cách đường.

Ngay sau đó, một số người dân đã nhanh chóng tiếp cận dập lửa đưa người đàn ông ra ngoài hiện trường nhưng đành bất lực. Người này bị dây xích quấn quanh người cùng với biển báo giao thông.

Nhận được tin báo, công an TP Mỹ Tho phối hợp công an phường 4 nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hàng xóm ông D. cho biết, ông là người sống hiền lành, được lòng mọi người. Khi xảy ra vụ việc đau lòng xảy trên thì ông D. đang sống ở nhà với con trai và con dâu còn vợ đang ở quê.

Hiện vụ việc đang được công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ. Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân do nạn nhân tự thiêu để tìm đến cái chết.

Video: Nổ taxi 2 người chết tại Cẩm Phả

Quang Hải - Thanh Hải
Bình luận