Người đàn ông chết bất thường dưới mương thủy lợi

Pháp luậtThứ Bảy, 25/11/2017 17:05:00 +07:00

Lực lượng Công an phường Hương Hồ và Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) đang điều tra vụ người đàn ông chết bất thường của người đàn ông dưới mương thủy lợi.

Chiều 25/11, ông Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND phường Hương Hồ (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) cho biết, một người đàn ông trên địa bàn phường vừa được phát hiện chết dưới mương thủy lợi.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tráng (33 tuổi, ngụ tổ dân phố 8, phường Hương Hồ).

"Sáng cùng ngày, người dân tổ dân phố 8 đi làm đồng thì phát hiện anh Tráng tử vong dưới mương thủy lợi đoạn qua địa phận tổ này. Nhận được tin báo, lực lượng của Công an phường Hương Hồ và Công an thị xã Hương Trà có mặt để điều tra", ông Hùng cho biết.

Cũng theo ông Hùng, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhưng nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Tráng vẫn chưa được tiết lộ.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi vụ việc xảy ra, anh Tráng ở nhà cùng vợ con và không có bất cứ biểu hiện nào bất thường. Khu vực mương thủy lợi nơi phát hiện thi thể nạn nhân nước chỉ sâu khoảng 1m nên rất khó xảy ra việc anh Tráng bị chết đuối.

Được biết vợ chồng anh Tráng có 2 người con nhỏ và thuộc diện hộ cận nghèo tại địa phương do không có nghề nghiệp ổn định.

Video: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong phòng trọ

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn