Người đàn ông chấn thương sọ não vì vào thang máy không cabin

Sức khỏeThứ Năm, 16/11/2017 07:46:00 +07:00

Sự việc xảy ra khi người đàn ông 37 tuổi cùng đồng nghiệp chuyển hàng từ tầng 1 lên tầng 5; đây không phải là lần đầu tiên thang máy trục trặc.

Ông Cai, nhân viên giao hàng tại Thâm Quyến, Trung Quốc bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, sau khi bước vào thang máy nhưng không có cabin bên trong.

Đoạn camera giám sát cho thấy người đàn ông 37 tuổi này cùng đồng nghiệp đang chuyển hàng từ tầng 1 lên tầng 5 của tòa nhà. Khi cửa thang máy mở, Cai bước vào trong nhưng không biết cabin vẫn đang nằm ở tầng 5 nên bị rơi xuống đáy thang.

Đồng nghiệp Liu đã vội vàng gọi cấp cứu. "Đây không phải là lần đầu tiên thang máy bị trục trặc. Các đèn cảnh báo bị hỏng và cửa thang máy đóng không đúng", ông Liu nói.

Nguoi dan ong chan thuong so nao vi vao thang may khong cabin hinh anh 1

Người đàn ông rơi vào bên trong thang máy không có cabin. Ảnh: Daily Mail. 

Ngoài ra, người bảo vệ không có trách nhiệm gì khi xảy ra sự việc. Bác sĩ Liu, Bệnh viện Nhân dân Thâm Quyến, cho biết ông Cai bị chấn thương sọ não, phải thở máy.

Bên cạnh đó, nạn nhân còn có các vết cắt và vết thương trên cơ thể. Người đàn ông này đã được phẫu thuật, chưa tỉnh lại và đang được chăm sóc trong phòng đặc biệt.

Phóng viên tờ Southern Metropplis Daily đã đến hiện trường xảy ra sự việc để tìm hiểu về chiếc thang máy gặp sự cố. Tại đây, phóng viên nhận thấy thang máy đã tạm ngừng hoạt động và dán thông báo của cơ quan chức năng địa phương. Hiện, vụ việc vẫn được tiếp tục điều tra.

Tháng 8/2016, thang máy tại một tòa nhà ở Thâm Quyến, Trung Quốc cũng gặp sự cố khiến một người đàn ông bị thương nặng. Camera ghi lại cho thấy cửa thang máy vừa mở, ngay lập tức đóng lại và sau đó thang máy rơi tự do từ tầng 30 xuống tầng 2 khiến người này phải nhập viện.

Video: Cửa thang máy mở nhưng không có cabin, người đàn ông 37 tuổi ở Thâm Quyến, Trung Quốc bị ngã.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn