Người đàn ông bị đâm nguy kịch trong đêm Trung thu ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Năm, 05/10/2017 07:35:00 +07:00

Một người đàn ông lái xe máy chở theo một người phụ nữ trên đường đi chơi Trung thu về thì bị nam thanh niên đạp ngã xuống đường rồi lao vào đâm trọng thương.

Vào khoảng 21h ngày 4/10, nhiều người dân lưu thông trên đường Vĩnh Hưng (Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội) hốt hoảng khi chứng kiến cảnh một người đàn ông bị đâm nhiều nhát vào người.

Dam nguoi trong dem Trung thu giua duong Ha Noi

  Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đi xe máy chở theo một người phụ nữ trên đường đi chơi Trung thu về. Khi đi đến đường Vĩnh Hưng thì bị một nam thanh niên đi xe máy đạp ngã văng xuống đất.

Chưa dừng lại, nam thanh niên sử dụng một vật giống dao lao đến, đâm nhiều nhát vào người đàn ông đang bị ngã khiến người này gục tại chỗ. Sau đó, nam thanh niên nhanh chóng phóng xe máy rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã lập tức thông báo cho cơ quan chứng năng đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Đến 23h ngày 4/10, lực lượng Công an phường Thanh Trì vẫn đang khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ để nhanh chóng làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Tối 4/10, lãnh đạo Công an phường Thanh Trì cho biết, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứ tại bệnh viện nhưng tiên lượng sức khỏe rất xấu.

Video: Mâu thuẫn tình cảm, nữ sinh đâm chết bạn học

 

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn