Người đàn ông bị bỏng nặng khi lắp biển quảng cáo ở Hà Nội

Thời sựChủ Nhật, 09/12/2018 22:50:00 +07:00

Sau tiếng nổ lớn, một người đàn ông lắp biển quảng cáo đã bị bị bỏng nặng.

Tối 9/12, lãnh đạo Công an phường Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra vụ một người đàn ông bị thương nặng khi lắp biển quảng cáo.

Trước đó vào khoảng 17h30 hôm nay (9/12), một số người khi đi trên đường Phạm Hùng theo hướng Mai Dịch về Khuất Duy Tiến đã nghe thấy một tiếng nổ lớn đoạn trước cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Sự việc khiến một người đàn ông bị bỏng nặng. Sau đó, người dân đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng và đưa người này đi cấp cứu.

48056256_187736328847595_3500401850933313536_n

Hiện trường vụ việc được người dân ghi lại. (Nguồn: CTV)

Về sự việc này, đại diện Tổng công ty điện lực Hà Nội cho biết nguyên nhân đã được các cơ quan chức năng cùng phối hợp với Công ty lưới Điện lực Cao thế Hà Nội điều tra và kết luận.

"Công ty sự kiện Sao Hải ngoại tổ chức sự kiện ca nhạc trong Trung Tâm Hội nghị Quốc gia (tại cổng số 3), trong quá trình  lấy nguồn điện cấp cho loa đang được treo trên cột đèn tín hiệu giao thông (Ném dây cáp lấy nguồn) đã vi phạm nghiêm trọng khoảng cách an toàn cho đường dây điện 110kV đang chạy qua  dẫn  đến cháy nổ hầm cáp điện cấp điện cho cột đèn tín hiệu giao thông.

Trong quá trình thực hiện, công ty sự kiện Sao Hải ngoại đã không chủ động liên hệ để phối hợp làm việc với Công ty lưới  điện cao thế Hà Nội mặc dù công ty đã liên tục tuyên truyền về an toàn hành lang lưới điện cao thế", đại diện Tổng công ty điện lực Hà Nội cho biết.

Đại diện Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội cho biết đơn vị mong muốn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, góp phần phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh, chính trị, quốc phòng, các sự kiện văn hóa, an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Lan Thu
Bình luận
vtcnews.vn