Khuôn mặt bí ẩn xuất hiện trong giấc mơ của 2.000 người

Thế giớiThứ Bảy, 20/05/2017 16:02:00 +07:00

Người ta cho đến nay vẫn chưa thể xác định được người đàn ông xuất hiện trong giấc mơ của hơn 2.000 người đến từ khắp nơi trên thế giới.

Câu chuyện về người đàn ông bí ẩn này bắt đầu vào tháng 1/2016 khi một nữ bệnh nhân tới bệnh viên tâm thần ở New York và kể với vị bác sĩ tâm lý của mình về một người đàn ông thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của cô.

Điều đặc biệt là người đàn ông này thường xuyên đưa ra lời khuyên về mọi việc trong cuộc sống của cô, từ chuyện vượt lên nỗi sợ hãi, đối diện với vận mệnh, tận hưởng những gì mình đang có cho tới căn bệnh tiểu đường mà cô đang mắc phải. 

Hinh anh

 Bức tranh cô gái vẽ lại theo trí tưởng tượng. 

Không chỉ có vậy, các giấc mơ có sự xuất hiện của "vị bác sĩ" này cứ lặp đi lặp lại tới hàng chục lần và các lời khuyên đưa ra cũng trùng khớp nhau. Cô này sau đó vẽ lại bức chân dung của người đàn ông bí ẩn và đưa cho vị bác sĩ của mình để chờ đợi một lời giải thích thỏa đáng.

Một vài ngày sau, một bệnh nhân khác tìm tới vị bác sĩ này vô tình nhìn thấy bức chân dung này và cũng khẳng định rầng người đàn ông bí ẩn cũng thường xuyên ghé thăm các giấc mơ của ông.

Trước sự trùng hợp đáng ngờ này, vị bác sĩ tâm lý quyết định gửi bức chân dung tới những người đồng nghiệp của mình để xem các bệnh nhân của họ có gặp phải trường hợp này không. 

Và không ngoài dự đoán, 4 bệnh nhân khác xác nhận rằng người đàn ông trong bức họa không dưới một lần xuất hiện trong giấc mơ của họ. 

Video: Người đàn ông mang thai rồi sinh con thay vợ

Kể từ đó cho tới nay, có tới hơn 2.000 người tới từ nhiều thành phố khác nhau trên thế giới như Los Angeles, Berlin, Sao Paulo, Tehran, Bắc Kinh, Rome, Barcelona, Stockholm, Paris, New Dehli, Matxcơva... nói họ cũng gặp người đàn ông kỳ lạ này sau khi chìm vào giấc ngủ dù rằng chưa gặp ông ta ngoài đời thực bao giờ. 

Đã có rất nhiều nghiên cứu cũng như những cuộc điều tra về người đàn ông bí ẩn này, nhưng cho tới nay vẫn chưa có một đáp án chính thức nào được thừa nhận. 

Tuy nhiên, qua bức chân dung mà cô gái trẻ ở New York phác họa lại, người ta cho rằng người đàn ông xuất hiện trong giấc mơ của hơn 2.000 người có thể là Nicolas Cage, nam diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng người Mỹ hoặc Dennis Ray Steckler, nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch và diễn viên cũng đến từ xứ cờ hoa.

Song Hy (Nguồn: News Discover)
Bình luận
vtcnews.vn