Người đàn ông 51 tuổi và kỉ lục 7.777 cái ôm/24 giờ

Tổng hợpThứ Hai, 15/02/2010 01:08:00 +07:00

Ông Ondash 51 tuổi sinh sống tại Canfield (Ohio, Mỹ) đứng bên ngoài khách sạn kiêm sòng bài Paris Las Vegas ở Las Vegas và ôm tất cả những ai đi ngang qua.

7.777 cái ôm trong vòng 24 giờ đã giúp ông Jeff Ondash (Mỹ) lập được kỉ lục thế giới mới về… ôm ấp, phá vỡ kỷ lục 5.000 cái ôm/24 giờ do ông Siobhan O'Connor (Dublin, Ireland) lập vào năm ngoái.

Người đàn ông 51 tuổi sinh sống tại Canfield (Ohio, Mỹ) này đã hưởng ứng tinh thần của Lễ Tình nhân nhiệt tình hơn ai hết. Đêm 12-2 vừa rồi, ông Ondash đứng bên ngoài khách sạn kiêm sòng bài Paris Las Vegas ở Las Vegas và ôm tất cả những ai đi ngang.


Mục đích ôm của ông Ondash là quyên tiền cho các bệnh nhân bị bệnh tim (Ảnh: AP)

Để phá được kỷ lục của ông O'Connor, ông Ondash phải ôm 208 cái/giờ (tương đương khoảng 3/12 cái/phút). Và chỉ trong vòng một giờ đầu tiên, ông đã ôm được 700 cái. Từ đêm 12-2 đến đêm 13-2, ông đã ôm đủ mọi loại người mà không ăn gì, hai chân thì mỏi nhừ.

"Khi bạn ôm chầm lấy ai đó, họ sẽ bước đi tiếp với nụ cười nở trên môi. Người ta nói, ăn một trái táo mỗi ngày sẽ khỏi phải đi bác đi, và một cái ôm mỗi ngày sẽ đem lại niềm vui”, ông Ondash chia sẻ.

Mục đích khiến ông Ondash muốn trở thành nhà vô địch ôm thế giới là để quyên tiền cho Hội Tim mạch Mỹ nhân dịp Tháng Tim mạch Mỹ sắp tới. Cả bố và anh trai của ông Ondash đều đã qua đời khi còn trẻ vì bệnh tim mạch.


7.777 cái ôm/24 giờ chưa đủ làm ông Ondash hài lòng, ông đang định lập kỷ lục ôm vòng quanh thế giới (Ảnh: AP)

Tham vọng của ông chưa dừng ở đó. "Phá kỷ lục ôm chưa phải là điều ghê gớm. Hiện giờ tôi đã là nhà kỷ lục ôm nhanh nhất thế giới, tiếp đến tôi sẽ giành chức vô địch ôm vòng quanh thế giới. Trước giờ chưa có ai nỗ lực làm điều đó hết”, ông Ondash tự hào nói về dự định của mình.

Ông Ondash cũng từng lập kỷ lục thế giới Guiness về ôm nhiều cái nhất trong một giờ với 1.205 cái.

Theo Người lao động

Bình luận
vtcnews.vn