Người dân Hà Nội háo hức đón đợi Lễ hội Bia Sài Gòn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/11/2017 16:25:00 +07:00

Ngày 26/11, tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội, Tổng Công Ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) sẽ tổ chức “Lễ hội Bia Sài Gòn” để tri ân người tiêu dùng khu vực phía Bắc nhân kỷ niệm 142 năm hình thành và phát triển.

Lễ hội Bia Sài Gòn lần đầu tiên được thực hiện tại TP. Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến cho người yêu bia Thủ dô một ngày Hội náo nhiệt với mọi cung bậc cảm xúc cùng men bia Sài Gòn. Lễ hội Bia Sài Gòn được đánh giá là có sự đầu tư lớn về quy mô khi diện tích tổ chức của chương trình lên đến 18000 m2 với nhiều hoạt động được tổ chức trong ngày.

1

 

2

 

Ngoài việc thưởng thức miễn phí những sản phẩm chất lượng đến từ Bia Sài Gòn, chương trình còn là nơi quy tụ những món ngon độc đáo từ khắp mọi miền Tổ Quốc. Với khu vực ẩm thực có diện tích lên đến 180 m2 và sự góp mặt của 05 gian hàng, Lễ hội Bia Sài Gòn sẽ mang đến cho người dân thủ đô một ngày hội ẩm thực được đầu tư về  quy mô và chất lượng

Đặc biệt, khách hàng tham dự còn có cơ hội cùng nhau góp sức thiết lập kỷ lục “Lễ hội bia có nhiều bàn tiệc nhất Việt Nam”.

3 3

 

Xuyên suốt ngày hội Bia Sài Gòn là sự xuất hiện của các nghệ sỹ đến từ nhiều dòng nhạc khác nhau như: Bảo Thy, Hoàng Thùy Linh, Lou Hoàng, Only C, Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Da LAB,... Không dừng lại đó, những màn trình diễn sôi động được biểu diễn bởi những vũ công bốc lửa, mang đậm không khí lễ hội được dàn dựng công phu, cũng đã sẵn sàng để mang đến cho khách tham dự những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

4 4

 

Để tăng thêm không khí sôi động, tạo nên một ngày hội thật sự giữa lòng thủ đô, Bia Sài Gòn còn mang đến cho khách hàng khu vực được thiết kế riêng để chụp ảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, cũng như tổ chức các hoạt động mini game với hàng trăm phần quà độc đáo.

Với quy mô sự kiện dự kiến lên đến 10.000 người, lễ hội là lời tri ân bia của Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn gửi đến quý khách hàng đã yêu mến thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn