Người dân Đắk Lắk sẽ được xem pháo hoa, giao lưu cùng Hoa hậu H'Hen Niê trong đêm Giao thừa

Thời sựChủ Nhật, 11/02/2018 15:54:00 +07:00

Đêm Giao thừa chào mừng năm mới 2018, tỉnh Đắk Lắk tổ chức bắn pháo hoa tại quảng trường 10/3 và mời Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’hen Niê giao lưu cùng người dân.

Ông Đặng Gia Duẩn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch Đắk Lắk cho biết, năm nay, tỉnh sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp với thời lượng kéo dài khoảng 15 phút tại quảng trường trung tâm 10/3.

Ngoài ra, chương trình đêm Giao thừa sẽ được tổ chức từ 20h với các tiết mục chào mừng năm mới. Trong chương trình này sẽ có tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’hen Niê về tham dự, giao lưu với người dân phố núi.

Theo ông Duẩn, kinh phí để tổ chức đêm biểu diễn thời trang, văn nghệ và bắn pháo hoa lấy từ các nguồn xã hội hóa.

Video: Chi tiết 7 điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên đán ở TP.HCM

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, UBND TP Buôn Ma Thuột đã quyết định bố trí sắp xếp khu vực chợ hoa, cây cảnh tại khu vực Quảng trường 10-3 và trên 8 tuyến đường khu vực trung tâm thành phố.

Đồng thời, lãnh đạo tỉnh cũng khuyến khích các phường, xã, các cơ quan có mặt bằng sân bãi rộng được phép bố trí cho thuê mặt bằng bán hoa, cây cảnh nhưng phải đảm bảo về an toàn giao thông, trật tự, vệ sinh môi trường và phải hợp đồng với các đơn vị để thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải…

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn