Người đàn bà giết tình nhân trong tiệc rượu

Pháp luậtThứ Năm, 21/04/2011 12:38:00 +07:00

(VTC News) - Tiếng la thất thanh ngoài sân khiến cho cuộc nhậu trong nhà bị gián đoạn giữa chừng. Mọi người chạy ra thì bắt gặp một cảnh tượng kinh hoàng...

(VTC News) - Tiếng la thất thanh ngoài sân khiến cho cuộc nhậu trong nhà bị gián đoạn giữa chừng. Mọi người chạy ra thì bắt gặp một cảnh tượng kinh hoàng, một người đàn ông nằm sõng xoài bất động, bên cạnh là con dao còn nguyên vết máu.

Ngày 20/4, nguồn tin từ Công an huyện Cái Bè, Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hành chính đối tượng Lâm Ánh Tuyết để điều tra làm rõ nguyên nhân liên quan tới cái chết của anh Trần Minh Phát, (25 tuổi, trú xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Trước đó, đối tượng Tuyết có hẹn tới gặp và tổ chức uống rượu với anh Nguyễn Văn Phục, (26 tuổi, ở xã Thanh Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An), đang nghỉ tại nhà trọ của anh Lê Phước Lợi, (57 tuổi, ở xã An Hữu). Tham gia cuộc nhậu còn có  anh Nguyễn Hồng Khương, (37 tuổi, ở huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang).

Sau khi Tuyết cùng 3 người kia ăn uống được khoảng 20 phút thì anh Phát tới tham gia nhưng không uống rượu. Được một lúc, giữa anh Phát và thị Tuyết xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Tuyết lấy ly nước đá tạt vào mặt Phát trước sự chứng kiến của anh Lợi, Phục, và Khương. Bị tạt nước vào mặt, anh Phát dùng tay tát lại Tuyết. Hai bên giằng co sau đó chuyển ra ngoài cãi nhau tiếp.

Trong nhà, mọi người vẫn tiếp tục cuộc nhậu mặc cho cuộc khẩu chiến vẫn đang diễn ra bên ngoài ngày một gay gắt.. Đến khi nghe tiếng la thất thanh ngoài sân, mọi người ùa chạy ra thì một cảnh tượng kinh hoàng, anh Phục nằm sõng xoài bất động, bên cạnh là con dao nhọn còn nguyên vết máu. Mọi người tức tốc làm các biện pháp sơ cứu nhưng nạn nhân đã tắt thở do máu ra quá nhiều.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cái Bè đã có mặt. Tại hiện trường cơ quan chức năng thu giữ một con dao còn dính máu. Trước thông tin mọi người cung cấp, cơ quan điều tra quyết định tạm giữ hành chính với đối tượng Lâm Ánh Tuyết - Kẻ tình nghi số 1 trong vụ trọng án này để làm sáng tỏ những nghi vấn.

Điều tra bước đầu cho biết, thị Tuyết đã có một đời chồng, hiện đang sống với đứa con riêng khoảng 9 tuổi. Giữa Tuyết và nạn nhân có quan hệ tình cảm, sống cặp với nhau theo kiểu “già nhân ngãi non vợ chồng” đã được một thời gian. Được biết, mối quan hệ trong chuyện tình cảm của Tuyết rất phức tạp.

Cơ quan điều tra công an huyện Cái Bè đang gấp rút làm sáng tỏ vụ án.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn