Người đàn bà đột nhập trường tiểu học, trấn lột nữ trang

Thời sựThứ Năm, 28/08/2014 06:39:00 +07:00

(VTC News)- Một người đàn bà lạ mặt đột nhập vào trường tiểu học Kim Đồng, dụ dỗ 2 học sinh tiểu học ra chỗ vắng để trấn lột nữ trang.

(VTC News) - Một người đàn bà lạ mặt đột nhập vào trường tiểu học Kim Đồng, dụ dỗ 2 học sinh tiểu học ra chỗ vắng để trấn lột nữ trang.

Sáng 27/8, một người đàn bà lạ mặt, đeo khẩu trang vào trường tiểu học Kim Đồng, quận 7, TP.HCM dụ hai học nữ Trương Quỳnh Giao và Nguyễn Hoàng Bảo Vy (lớp 1/2 của trường tiểu học Kim Đồng) để chở đi, trấn lột nữ trang.
Trường tiểu học Kim Đồng nơi xảy ra vụ 2 học sinh tiểu học bị kẻ gian dụ rời khỏi trường và bị trấn lột nữ trang.  
Thầy Nguyễn Chí Thảo, Hiệu trưởng trường tiểu học Kim Đồng (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM) cho biết, sáng nay nhà trường nhận được tin từ cô Nguyễn Thị Quỳnh Trang, chủ nhiệm lớp 1/2 của trường tiểu học Kim Đồng về trường hợp bé Giao và Vy mất tích.

Cụ thể, vào khoảng 7h15, cô Trang điểm danh học sinh vào lớp thì phát hiện vắng hai học sinh trên, tuy nhiên khi vào lớp thì phát hiện có cặp của hai em trong lớp nên cô Trang hốt hoảng trình báo sự việc lên nhà trường và huy động nhiều thầy cô khác đi tìm kiếm khắp nơi trong trường nhưng không thấy.

Nhà trường gọi điện cho phụ huynh của hai em thì được xác nhận sáng nay phụ huynh chở hai cháu này đến trường.

Đến 8h cùng ngày, công an phường 2, quận 4 gọi điện thông báo báo đang giữ hai học sinh này. Ngay sau đó, cả hai em được đón về trong tâm trạng hoảng sợ.

Vy và Giao kể lại: "Trước giờ vào lớp học, em gặp một phụ nữ mặc áo khoác màu trắng, đeo khẩu trang. Bà này bảo là mẹ của học sinh lớp trưởng trong lớp, đến chở hai em đi dự tiệc sinh nhật cô Trang chủ nhiệm. Tin lời, bọn em leo lên xe máy để người phụ nữ này chở đi."

Khi chở hai em này đến một con đường vắng, người phụ nữ đã dụ hai em nhỏ này tháo nữ trang trên người để bà ta gói vào giấy nhằm tránh bị kẻ gian cướp.

"Đôi bông tai không tháo được, bà ấy dùng kìm cắt…", một học sinh kể lại với thầy cô.

Sau khi lấy được nữ trang gồm một lắc, một dây chuyền và hai đôi bông tai, người phụ nữ bỏ lại hai em lủi thủi tại khu vực chốt bảo vệ của một công ty đoạn thuộc phường 2, quận 4.

Phát hiện sự việc, người dân đã gọi điện trình báo để đưa hai em nhỏ về trụ sở công an.

Theo hiệu trưởng cho biết, trường tiểu học Kim Đồng có hơn 1.000 học sinh. Mỗi sáng, các phụ huynh đưa con em đến lớp rất đông nên việc kiểm soát người lạ mặt rất khó khăn.

"Qua sự việc hai học sinh nhà trường bị dụ bắt ra khỏi trường để trấn lột tài sản, nhà trường khuyến cáo phụ huynh không nên cho học sinh đeo nữ trang có giá trị để bọn tội phạm để ý, dụ dỗ và trấn lột. Trường sẽ thắt chặt an ninh hơn và tiến hành lắp camera quan sát để nhận dạng những người lạ mặt vào trường", thầy Nguyễn Chí Thảo cho biết.

Cũng theo thầy Thảo, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường gọi mẹ của bạn lớp trưởng đến để hai học sinh nhận dạng nhưng cả hai em đều cho biết không phải.

Hiện phía nhà trường đã trình báo công an phường Tân Thuận Tây về vụ việc và nhờ lực lượng chức năng vào cuộc truy tìm “nữ quái” giấu mặt này.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn