Người đàn bà bắt cóc, rao bán bé trai 4 tuổi sa lưới

Pháp luậtChủ Nhật, 04/12/2011 03:28:00 +07:00

(VTC News) – Vào khuôn viên bệnh viện, thấy cháu bé đang ngồi trên ghế đá một mình, người đàn bà này liền chạy đến bế cháu đi rao bán.

(VTC News) – Vào khuôn viên bệnh viện, thấy cháu bé đang ngồi trên ghế đá một mình, người đàn bà này liền chạy đến bế cháu đi rao bán. Khi đang ráo riết mời chào người mua, người phụ nữ này đã bị lực lượng công an ập vào bắt giữ.

Ngày 4/12, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Thị Ngọc (20 tuổi, ngụ xã Phú Bình, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ vụ bắt cóc trẻ em tại Bệnh viện nhi Đồng Nai vào chiều 16/11.

Theo Công an TP.Biên Hòa, đối tượng Ngọc có hành vi bắt cóc trẻ em, nhưng do chưa bán cháu bé nên cơ quan chức năng chỉ khởi tố Ngọc về hành vi chiếm đoạt trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, chiều 16/11, khi đang đi trong khuôn viên Bệnh viện Nhi Đồng (Đồng Nai), Ngọc thấy bé trai 4 tuổi đang ngồi chơi trên ghế đá nên nảy sinh ý định bắt cháu bán lấy tiền. Sau khi nhìn ngó xung quanh không thấy ai, đối tượng này liền chạy đến bế cháu bé rồi biến mất.

Mẹ cháu bé quay lại không thấy con đâu, chạy tìm kiếm xung quanh bệnh viện nhưng vẫn vô vọng. Hốt hoảng, chị đến trụ sở công an TP.Biên Hòa trình báo vụ việc.

Sau đó Công an xã Phú Bình đã nhận được tin từ người dân, có một phụ nữ mấy ngày nay đang rao bán cháu bé khoảng 4 tuổi tại huyện Tánh Linh (Bình Thuận).

Đến ngày 30/11, lực lượng công an Phú Bình đã lập tức lên đường và bắt được Ngọc khi đối tượng này đang ráo riết rao bán cháu bé (do cháu bị ốm nên Ngọc chưa bán được). Cháu trai sau đó được bàn giao cho người mẹ, riêng Ngọc bị giải về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Chị H.T.O (mẹ cháu bé, ngụ huyện Cẩm Mỹ) cho biết, chiều 16/11, trong lúc chờ chích thuốc cho con, chị để đứa bé ngồi chơi trên ghế đá đi mua đồ ăn thì bị Ngọc đến bế đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn