Người cha ôm hai con sinh đôi nhảy xuống hồ tự tử

Thời sựThứ Ba, 27/09/2016 17:35:00 +07:00

Chiều 27/9, chính quyền và nhiều người dân ở xã Ia Vê (Chư Prông, Gia Lai) đã tập trung về nhà chị Trần Thị Vân - thôn Cát Mỹ, xã Ia Vê để chia buồn với gia đình chị Vân sau cái chết của chồng và hai con chị.

Ông Nguyễn Báu - trưởng Công an xã Ia Vê cho biết ngày 25/9, chị Vân đi có việc phải đi về quê. Chồng chị là anh Nguyễn Bá Duy (36 tuổi) cùng hai con trai sinh đôi mới 5 tuổi ở nhà tại thôn Cát Mỹ.

Tới 18h chiều 25/9 khi chị Vân trở về tìm khắp nhà không thấy anh Duy và hai con ở đâu nên hốt hoảng gọi người trong thôn đi tìm.

Sáng 26/9, một số người phát hiện thấy ở hồ nước gần nhà có một số vật dụng của anh Duy nên huy động lặn xuống tìm. Lúc này thi thể anh Duy và hai con được phát hiện dưới đáy hồ.

Hồ nước nơi phát hiện thi thể của anh Duy và hai con nhỏ - Ảnh: Lê Tiền

Hồ nước nơi phát hiện thi thể của anh Duy và hai con nhỏ - Ảnh: Lê Tiền

Sáng nay 27/9 gia đình đã lo hậu sự, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc làm rõ sự việc. Ông Báu cho biết có thể anh Duy bị trầm cảm rồi ôm hai con tự tử.

“Ở hàng xóm lâu nay anh Duy sống rất hiền lành, không có vấn đề gì cả. Tôi thỉnh thoảng cũng hay qua thì hai con nhỏ - sinh đôi của anh Duy cũng rất quý.

Nhưng dạo gần đây nghe nói anh Duy thỉnh thoảng lại bảo với vợ là nếu anh chết đi thì em hãy tự lo liệu nuôi con. Ảnh có tâm sự với vợ như thế. Giờ cũng chưa biết nguyên nhân chính xác là gì nhưng có lẽ là bị trầm cảm” - ông Báu nói.

Ông Báu cũng cho biết căn cứ vào những dấu hiệu ban đầu thì có thể xác định đây là vụ tự tử.

Video: Bạc Liêu: 3 thanh niên nhảy cầu tự tử do dùng ngáo đá

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn