Người đàn ông chết bất thường với tay bị trói, miệng dán băng keo trong phòng trọ

Pháp luậtThứ Ba, 11/07/2017 14:30:00 +07:00

Không thấy ông Tầm mở cửa phòng như thường ngày, nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ mở cửa bước vào thì phát hiện ông này đã tử vong trên tấm nệm, tay bị trói, miệng bị dán băng keo.

Chiều 11/7, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng TP.HCM tiến hành đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông trong phòng trọ.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tầm, 48 tuổi (quê Đồng Tháp).

Video: Sang Trung Quốc lao động chui, hơn 20 người Việt mất tích

Thông tin từ người dân có mặt tại hiện trường, vào sáng cùng ngày, chủ nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM) không thấy ông Tầm mở cửa phòng như thường ngày, nên đến gọi cửa nhưng không có ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ mở cửa bước vào thì phát hiện ông Tầm đã tử vong trên tấm nệm, tay bị trói, miệng bị dán băng keo nên hô hoán mọi người.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã khẩn trương có mặt tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai điều tra nguyên nhân vụ việc.

hien-truong-la-xom-tro-o-gan-duong-nguyen-van-linh_ryqm

 Dãy nhà trọ nơi ông Tầm được phát hiện gục chết sáng nay.

Những người sinh sống gần đó cho biết, ông Tầm buôn bán dạo ở chợ Bình Điền và mới tới thuê trọ thời gian gần đây. Tối qua (10/7), ông Tầm có nhậu với một người đàn ông cùng ở chung dãy nhà trọ đến rạng sáng.

Đáng nói, một số tài sản trên người nạn nhân như nhẫn vàng, tiền mặt cũng biến mất. Người đàn ông ngồi nhậu cùng ông Tâm cũng đột nhiên dọn đi nơi khác từ rạng sáng nay mà không rõ nguyên nhân.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn