Người bị kẻ ngáo đá đâm trọng thương trong Thế giới di động ở Tây Ninh là sỹ quan quân đội

Pháp luậtThứ Bảy, 30/03/2019 17:37:00 +07:00

Do ảo giác của ma túy tác động, Vương cho rằng điện thoại của mình bị theo dõi nên rút dao đâm gục sỹ quan quân đội.

Chiều 30/3, Công an TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để bàn giao Nguyễn Văn Vương (SN 1996, ngụ huyện Châu Thành) cho Cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 – Quân khu 7 để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Vương được xác định đã dùng hung khí tấn công, đâm thương tích cho một sỹ quan quân đội đang công tác tại Tiểu đoàn 14, Sư đoàn 5 ở Tây Ninh.

ngao da

Vương tại cơ quan công an. 

Tối 28/3, sau khi sử dụng ma túy, Vương lái xe tới cửa hàng thế giới di động ở phường 2, TP Tây Ninh để mua điện thoại.

Tại đây, Vương nói với nhân viên là mình mua điện thoại của cửa hàng bị người khác theo dõi và đưa điện thoại cho nhân viên kiểm tra.

Thời điểm này, tại cửa hàng có 2 sĩ quan quân đội là Phan Thanh Tùng và một sĩ quan quân đội khác cũng đang ngồi chờ để mua điện thoại di động.

Bị ảo giác do sử dụng ma túy, Vương cho rằng anh Tùng và người này đang theo dõi điện thoại của mình nên xông vào đánh.

Vương lấy hung khí giấu sẵn trong người ra đuổi chém 2 người này. Trượt chân ngã, anh Tùng bị Vương xông đến đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục xuống.

Sau khi gây án, Vương cầm dao cố thủ trong cửa hàng điện thoại, không cho ai đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Lúc này, 2 chiến sĩ công an thuộc Trại tạm giam Công an tỉnh Tây Ninh và Công an TP Tây Ninh đi ngang qua phát hiện sự việc đã lao vào khống chế Vương, đưa về trụ sở công an, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Được đưa đi cấp cứu kịp thời nên anh Tùng giữ được tính mạng.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn