Người bí ẩn cao 1m80 của U21 HAGL: Hot boy, đẹp trai, đánh đàn giỏi

Thể thaoThứ Hai, 23/11/2015 09:32:00 +07:00

Không chỉ gây chú ý với chiều cao trên 1m80, trung vệ bí ẩn Thân Thắng Toàn có sở hữu khả năng chơi đàn ghita lẫn organ thuần thục

Không chỉ gây chú ý với chiều cao trên 1m80, trung vệ “bí ẩn” Thân Thắng Toàn có sở hữu khả năng chơi đàn ghita lẫn organ thuần thục.
Ở trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc cách đây 3 ngày, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã sử dụng một cầu thủ mà có lẽ khá xa lạ với nhiều cổ động viên. Đó là trung vệ Thân Thắng Toàn
Thắng Toàn (số 77) là nhân tố bí ẩn của U21 HAGL
Thắng Toàn (số 77) là nhân tố bí ẩn của U21 HAGL 

Trong hàng ngũ với nhiều cầu thủ thành danh trong màu áo U19 Việt Nam hai năm về trước như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy hay Văn Sơn,… hẳn nhiên Thắng Toàn trở thành nhân vật vô danh bí ẩn. Song cũng vì thế mà mọi động thái của gương mặt này trong thời gian gần đây được nhiều cổ động viên đặc biệt chú ý.
Ngoài sở hữu chiều cao 1m82, khả năng không chiến và tranh chấp tốt, Thắng Toàn còn gây ấn tượng với tài lẻ văn nghệ. Trên facebook cá nhân, trung vệ 19 tuổi này thưởng đăng tải các đoạn clip do chính anh hát hoặc đánh đàn. Nổi bật chính là khả năng đánh đàn organ lẫn ghita thành thục của Thắng Toàn. 
Ngoài Thắng Toàn, nhiều cầu thủ trong lò đào tạo của HAGL Arsenal JMG cũng có niềm đam mê lớn với hát với chơi đàn. Có thể nhắc lại trường hợp nhiều cầu thủ này trong màu áo U19 Việt Nam trước kia, với nhiều màn trình diễn vui nhộn từ “Anh không đòi quà”, “Cơn mưa ngang qua” cho đến cùng toàn đội thể hiện ca khúc “Hello Việt Nam” đầy da diết khi đang ở châu Âu tập huấn.
Video Thắng Toàn chơi guitar
Nhắc về Thân Thắng Toàn, trung vệ này là học viên khóa I lứa năng khiếu HA.GL. Mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu khá tốt trong màu áo Phú Yên ở giải hạng Nhất. Anh được xem là người thay thế vị trí của Bùi Tiến Dũng, trung vệ đã trở lại Viettel sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn nửa mùa giải. 
Thắng Toàn sinh năm 1996, chơi ở vị trí trung vệ và là học viên khóa I lứa năng khiếu HAGL. Trong năm 2015 này, Toàn cũng đã có mùa giải khá thành công trong màu áo Phú Yên ở giải Hạng Nhất. Tuy không xoay trở nhanh và tốc độ còn hạn chế nhưng Thắng Toàn là mẫu hậu vệ chơi lăn xả. 
Còn nhớ ở phút 47 trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc, anh đã có pha tắc bóng chính xác ngay ở vòng cấm địa khiến đội trưởng đối phương bỏ lỡ cơ hội gây nguy hiểm. 

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn