Người bán chiếc iPhone X giá 68 triệu đồng ở Việt Nam nói gì?

Kinh tếThứ Sáu, 03/11/2017 16:43:00 +07:00

Ông Nguyễn Minh Tuấn, đại diện chuỗi cửa hàng bán lẻ ĐTDĐ Minh Tuấn Mobile cho biết: "Sáng nay, tôi đưa được chiếc iPhone X về Việt Nam và chỉ sau 1 tiếng đồng hồ đã bán lại cho khách với giá 68 triệu đồng".

Các cửa hàng iPhone cũng như người dùng đang ngóng theo những thông tin mới nhất khi iPhone X chính thức mở bán. So với các phiên bản trước đó, iPhone X có mức giá niêm yết khá cao; nhu cầu mua iPhone X tăng rất mạnh, lượng người đến hỏi mua ngày càng lớn khiến cơn sốt săn lùng ngày càng nóng. 

Sáng nay (3/11), những chiếc iPhone X đầu tiên đã về đến Việt Nam. Để sở hữu sản phẩm, ông Nguyễn Minh Tuấn, đại diện chuỗi cửa hàng bán lẻ ĐTDĐ Minh Tuấn Mobile (quận 1, TP.HCM) đã phải chi ra hơn 68 triệu đồng để mang về chiếc iPhone X đầu tiên tại Việt Nam. Đáng nói, chỉ sau 1 tiếng, máy đã có chủ.

IMG_9327

Một trong những chiếc iPhone X đầu tiên về Việt Nam ngày 3/11 tại cửa hàng Minh Tuấn Mobile.

"Sáng giờ, các cửa hàng của chúng tôi đều liên tục nhận được được đặt hàng từ khách hàng. Tính tới thời điểm hiện tại (15h ngày 3/11 - PV) đã có hơn 100 chiếc iPhone X được đặt mua tại các cửa hàng của chúng tôi. Về chiếc iPhone X đầu tiên về Việt Nam với phiên bản 256 GB, tổng chi phí tôi bỏ ra để có được là 68 triệu đồng, còn phiên bản 64 GB thì 58 triệu đồng.

Lý do tôi đưa iPhone X về Việt Nam, đầu tiên là vì đam mê. Tôi rất vui và hành phúc khi là người đầu tiên đưa được chiếc iPhone X về Việt Nam. Sau 1 tiếng đồng hồ, chiếc iPhone X đầu tiên về tới Việt Nam thì nó đã có chủ, chúng tôi đã làm thủ tục và bàn giao sản phẩm cho khách hàng với mức giá 68 triệu đồng", ông Tuấn cho hay.

Được biết, iPhone X là thế hệ iPhone mới nhất của Apple ra đời để đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt thế hệ iPhone đầu tiên. 

IMG_9335

Giá chiếc iPhone X đầu tiên về Việt Nam với phiên bản 256 GB là 68 triệu đồng.

Qua trải nghiệm thực tế cho thấy, sản phẩm này có sự thay đổi lớn trong thiết kế, đặc biệt là màn hình cạnh và việc loại bỏ nút home vật lý tạo sự khác biệt lớn so với những thế hệ iPhone trước đây. Đặc biệt, dù màn hình 5,8 inch nhưng máy khá gọn nhẹ, nhỏ hơn khá nhiều so với iPhone 8 Plus màn hình 5,5 inch.

Cũng theo ông Tuấn, về mức giá của iPhone X có thể giao động rất nhiều từ lúc mới mở bán cho tới chiều tối, mức giá có thể chênh lệch tới vài chục triệu đồng.

Video: Xuất hiện hình ảnh iPhone X đập hộp trước ngày lên kệ

Thy Huệ
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn