Người Anh cười lớn sau lễ bốc thăm ở Thụy Sĩ

Tổng hợpThứ Bảy, 07/08/2010 07:50:00 +07:00

(VTC News) - Hôm qua, lễ bốc thăm chia cặp vòng play-off Champions League và play-off Europa League đã diễn ra với tin vui tới tấp cho người Anh.

(VTC News) - Hôm qua, lễ bốc thăm chia cặp vòng play-off Champions League và play-off Europa League đã diễn ra với tin vui tới tấp cho người Anh.


May mắn đã mỉm cười với đoàn quân của HLV Harry Redknapp sau lễ bốc thăm chia cặp vòng play-off Champions League.

Spurs sẽ có những trận đấu dễ dàng?

Các cặp đấu tại vòng play-off Champions League đã được công bố sau lễ bốc thăm diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ lúc 11h00 - theo giờ địa phương (tức 17h00 - giờ Việt Nam) ngày hôm qua. Tottenham là đại diện duy nhất của xứ sở sương mù tại vòng đấu loại này sau khi kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 4.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Và các lá thăm may mắn đã mỉm cười với đoàn quân của HLV Harry Redknapp khi đối thủ tiếp theo của họ tại vòng play-off Champions League 2010/11 chỉ là đội bóng đến từ Thụy Sĩ,Young Boys. Như vậy, đội bóng thành London đã may mắn tránh được những “trái núi” như Dynamo Kiev và Sampdoria, đúng như những họ đã ao ước.

Chia sẻ ý kiến sau lễ bốc thăm, Darren Eales, thư ký CLB Tottenham cho biết: “Bất kể đối thủ của chúng tôi là ai thì đó sẽ đều là các trận đấu khó khăn. Cả 5 đội bóng đối thủ đều có chất lượng, trong đó Young Boys sở hữu những cầu thủ giỏi và họ thật sự là một mối đe dọa. Có thể sẽ có đôi chút khó khăn nhưng chúng tôi có lợi thế khi được chơi trận lượt về trên sân nhà.Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự giải đấu này và đây cũng là lần đầu tiên các fan của chúng tôi sẽ có cơ hội xem trực tiếp các trận đấu ở Bernabeu, Nou Camp hay là San Siro”.

Spurs sẽ có chuyến hành quân đến Thụy Sĩ vào ngày 17 hoặc 18 tháng 8 và sẽ trở lại London cho trận đấu lượt về một tuần sau đó. Mặc dù, trên lý thuyết, cơ hội dành chiến thắng đang nghiêng về phía các học trò của HLV Harry Redknapp, tuy nhiên cũng không nên đánh giá quá thấp các “chàng trai trẻ” của Young Boys, khi họ chính là những người đã loại CLB Fenerbahce ở vòng đấu trước bằng chiến thắng 1-0 ngay tại Istanbul.

Cũng theo kết quả bốc thăm các cặp đấu ở vòng play-off Europa League, Liverpool sẽ gặp CLB Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor; Manchester City đối đầu với  FC Timisoara và Rapid Vienna sẽ là đối thủ của Aston Villa.

* Kết quả bốc thăm chia cặp play-off Champions League

Nhánh những đội không VĐQG

Young Boys (Thụy Sỹ) vs. Tottenham (Anh)
Braga (Bồ Đào Nha) vs. Sevilla (Tây Ban Nha)
Werder Bremen (Đức) vs. Sampdoria (Italia)
Zenit St. Petersburg (Nga) vs. Auxerre (Pháp)
Dynamo Kiev (Ukraine) vs. Ajax (Hà Lan)

Nhánh những đội VĐQG
FC Salzburg (Áo) vs Hapoel Tel Aviv (Israel)
Rosenborg (Na Uy) vs FC Copenhagen (Đan Mạch)
FC Basel (Thụy Sỹ) vs FC Sheriff (Moldova)
Sparta Prague (CH Czech) vs MSK Zilina (Slovakia)
FK Partizan (Serbia) vs Anderlecht (Bỉ)


Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn