Ngừng phát sóng bộ phim Anh chàng vượt thời gian

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/04/2011 11:13:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim Anh chàng vượt thời gian của hai đạo diễn Hoàng Thiên Trụ và Trương Thị Ngọc Hân đã chính thức tạm ngừng phát sóng.

(VTC News) - Bộ phim Anh chàng vượt thời gian của hai đạo diễn Hoàng Thiên Trụ và Trương Thị Ngọc Hân gây ồn ào dư luận suốt thời gian qua đã chính thức tạm ngừng phát sóng sau khi kết thúc phần 1 vào ngày 20/4.


Dàn diễn viên của bộ phim 

Báo VnExpress dẫn lời Phó Tổng giám đốc VTV, ông Nguyễn Thành Lương cho biết: "Đây là điều cần thiết để đối tác có thời gian giải quyết những vấn đề nội bộ với đoàn làm phim cũng như có thời gian để nhà đầu tư cùng nhà sản xuất tập trung nguồn lực, đảm bảo chất lượng của các tập tiếp theo. Nếu không đảm bảo chất lượng sẽ không được phát sóng".

"Chễm chệ" phát sóng vào giờ vàng trên VTV nhưng Anh chàng vượt thời gian bị chỉ trích gay gắt về chất lượng cũng như nội dung. Không có sự đầu tư công phu và thiếu tính chuyên nghiệp trong tất cả các khâu, diễn viên diễn xuất một cách vô hồn và mệt mỏi, bộ phim bị khán giả liệt vào hàng “thảm họa phim Việt 2011".

Thêm vào đó, những lùm xùm xung quanh bộ phim khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Bộ phim chưa kịp hoàn thành thì đạo diễn, diễn viên và các thành viên khác trong êkip đã tranh nhau “tố” rồi đấu khẩu lẫn nhau trên các mặt báo. Từ việc đạo diễn tố “Hứa Vĩ Văn không có đạo đức nghề nghiệp” đến Hứa Vĩ Văn lên tiếng tố lại đạo diễn, rồi đạo diễn casting phim Minh Thuận dọa kiện nhà sản xuất... Những ồn ào trong nội bộ đoàn làm phim đã khiến bộ phim không thể tiếp tục được sản xuất theo kế hoạch.

Việc chất lượng bộ phim chưa đáp ứng được nhu cầu khán giả và những khó khăn trong quá trình sản xuất của đoàn làm phim đã khiến VTV phải ra quyết định tạm ngừng phát sóng Anh chàng vượt thời gian. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc khi một “thảm họa” như vậy lại được phát sóng vào giờ vàng trên VTV. Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của Đài truyền hình Việt Nam.

Thùy Linh

Bình luận
vtcnews.vn