Ngực nhỏ có lợi cho sức khỏe

Sức khỏeThứ Sáu, 30/01/2015 06:49:00 +07:00

Rất nhiều phụ nữ tự ti vì bộ ngực nhỏ của mình, tuy nhiên họ lại không biết rằng đây là lợi thế hơn những người sở hữu vòng một "khủng".

(VTC News) - Rất nhiều phụ nữ tự ti vì bộ ngực nhỏ của mình, tuy nhiên họlại không biết rằng đây là lợi thế hơn những người sở hữu vòng một "khủng". 

1. Dễ đạt khoái cảm

Theo Womenshealth, người ngực to cần kích thích lâu hơn vàkhó đạt khoái cảm hơn là người ngực nhỏ do người ngực to có nhiều mô mỡ hơn ngườingực nhỏ, nên khiến dây thần kinh cảm giác nằm sâu nên khó đạt khoái cảm hơnngười ngực nhỏ. 

2. Giúp bạn trẻ lâu hơn

Người ngực to sẽ nhanh bị xệ ngực khi tuổi càng cao vì vậyngười ta cũng có thể dựa vào ngực để đoán tuổi. Tuy nhiên, người ngực nhỏ sẽkhiến ngực lâu chảy xệ vì vậy mà giữ dáng đẹp và lâu hơn, trẻ lâu hơn người ngựcto.

Sở hữu ngực nhỏ giúp bạn lựa chọn trang phục, đặc biệt là áongực dễ dàng hơn.  

3. Giảm đau lưng

Lợi thế của những cô nàng ngực nhỏ là sẽ không bao giờ phảichịu đựng cơn đau lưng như phụ nữ ngực to.

Sở hữu bộ ngực to sẽ khiến cơ thể phải chịu lực nặng lớnphía trước để nâng đỡ, dây nịt ngực sẽ thít chặt phần lưng và vai khiến da bạnsau mỗi khi mặc xong sẽ để lại trên da những vết hằn đau.

 

Ngực nhỏ có lợi cho sức khoe 

4. Tránh chảy xệ

Một nghiên cứu của Pháp cho thấy mặc áo ngực có thể khiến ngựcbị chảy xệ. Hơn nữa, phụ nữ trong quá trình mang thai sẽ có bộ ngực phát triểnto hơn bình thường.

Bởi vậy, người có ngực to khi mang thai sẽ khiến ngực bị chảyxệ, to quá khổ và sau sinh sẽ bị xệ hơn người ngực nhỏ.

 5. Hoạt động thoải mái

Những cô nàng ngực to sẽ khiến việc hoạt động gây khó khănkhi hoạt động thể thao, chạy nhảy khiến vòng một bị rung chuyển mạnh, còn nhữngcô nàng ngực nhỏ và vừa có thể hoạt động thoải mái mà tránh được những cái nhìnkhiếm nhã của phái mày râu.

Những cô nàng ngực to sẽ khó hoạt động thể dục, vui chơi, chạynhảy hơn vì vòng một bị rung lắc mạnh.

 6. Có lợi cho sức khỏe

Núi đôi nhỏ không táo áp lực cho các dây thần kinh khi bịkéo căng để chịu trọng lực tà đôi gò bồng đảo to lớn khiến vùng cổ và đầu thườngxuyên bị đâu nhức. Hơn nữa, ngực nhỏ cũng giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện căn bệnhung thư vú dễ dàng hơn.

Ngực nhỏ có lợi cho sức khỏe 

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn