Ngũ Đế đang tự mình thành lập một cộng đồng game thủ

Thế giới gameThứ Ba, 09/08/2011 02:51:00 +07:00

Tựa game online trên di động mới nhất của VTC đang trong quá trình hình thành một cộng đồng cho riêng mình.

Tựa game online trên di động mới nhất của VTC đang trong quá trình hình thành một cộng đồng cho riêng mình.

Ngũ Đế đã ra mắt được hơn 1 tháng với những sự kiện “mạnh tay” được VTC tung ra nhằm nhanh chóng thu hút và hình thành cộng đồng cho game. Với cốt truyện thuần Việt, gameplay dựa trên ngũ hành quen thuộc, kèm theo sự kiện ra mắt Đua Top trúng Nokia E72, Nokia C3 và hàng vạn Vcoin. Ngũ Đế đang tạo ra một cuộc đua top giữa các game thủ. Trên bảng vàng danh sách top cao thủ, những cái tên như: icarus, zoos, 0o0asun0o0, pronqsh…đang có những cú bứt phá, kế tiếp sau đó là những cái tên như: kienlinh9x, 0girlkute0, binhduong… đang bám rất sát phía sau, tạo nên một sức ép cho cuộc đua tranh ngôi vị đế vương đang kịch tính này.



Và mới đây, Bang hội đầu tiên của Ngũ Đế đã chính thức xưng vương với cái tên khá là “ảo”: CHÉM GIÓ, quần hùng khắp nơi nô nức đăng ký xin ra nhập bang, hứa hẹn một kịch bản hấp dẫn cho một thời đại mới trong Ngũ Đế.



Lấy cốt truyện thuần Việt, Game Ngũ Đế mô tả thế giới khi trời đất còn sơ khai, thần vốn sinh sinh tử tử, bất diệt bất vong và cô tịch vĩnh hằng… Thuở hồng hoang mờ mịt, vật chất trong thế giới do Bàn Cổ Thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố Thần Công: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, mỗi nguyên tố do một vị thần cai quản gọi là Ngũ Thần. Ngũ Thần thấy sinh linh dưới trần gian khổ cực liền trao cho con người sức mạnh của 5 nguyên tố. Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ. Đứng đầu mỗi hệ phái là một người có sức mạnh vượt bậc: Kim Đế đứng đầu Kiếm Sĩ, Mộc Đế đứng đầu Cung Thủ, Thủy Đế đứng đầu Pháp Sư, Hỏa Đế đứng đầu Chiến Binh, Thổ Đế đứng đầu Đấu Sĩ.



Thiên hạ xuất hiện lời đồn về dòng hắc khí hung ác ngàn năm đã hồi sinh Đạo quân Âm binh tập hợp hàng ngàn loài ma thú. Quái vật, ma quỷ, thú thành tinh đột nhiên từ vực sâu bí ẩn tràn lên đánh phá khắp nơi. Nguy hiểm hơn nữa là không biết kẻ nào đã thêu dệt ra câu chuyện về cơ hội sở hữu sức mạnh của THÁNH KIẾM, kẻ nào sở hữu sức mạnh này sẽ thuần thục cả 5 nguyên tố, nắm trong tay sức mạnh vô biên, thỏa mộng bá chủ thiên hạ.. Thời đại Ngũ Đế bắt đầu từ đó.



Với sự ra mắt của Ngũ Đế, thêm một sự lựa chọn mới cho những game thủ yêu thích game trên mobile. Tuy mới chỉ ra mắt cộng đồng gần một tháng, nhưng với sự kiện mở cửa kèm theo những phần thưởng hấp dẫn, Ngũ Đế đang ngày càng thu hút chú ý của game thủ, ít nhất là nhóm tham gia đua top giành lấy ngôi vị đế vương cũng như phần thưởng sự kiện.

(Theo Game8)

Bình luận
vtcnews.vn