'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng sang Pháp tham gia show ẩm thực của Triệu Vy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/06/2018 11:57:00 +07:00

Triệu Vy mời "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng và "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm cùng tới Pháp để tham gia show truyền hình cùng cô.

Ngày 9/6, Sina đăng hình ảnh hậu trường show Nhà hàng Trung Hoa 2 của Triệu Vy được ghi hình tại Pháp. Trước đó có nhiều thông tin về các khách mời sẽ tham gia chương trình và điều khiến khán giả vui nhất chính là sự hiện diện của người bạn thân 20 năm của "Tiểu Yến Tử" - Tô Hữu Bằng.

trieuvy6-1111010 11

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng xuất hiện tại thị trấn Colmar nước Pháp.

Tình cảm của các thành viên trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như được khán giả đánh giá rất cao.

Sau 20 năm thành danh, giờ đây họ là những nghệ sĩ đứng đầu làng giải trí Hoa ngữ nhưng luôn tranh thủ thời gian tề tựu bên nhau. Vì vậy, thông tin Tô Hữu Bằng tham gia show của Triệu Vy khiến những người hâm mộ của bộ phim rất thích thú.

trieuvy2-1111021 11

Tại Pháp, Triệu Vy có một nông trường sản xuất rượu nho danh tiếng.

Ngoài ra, theo hình ảnh được chia sẻ, không chỉ có Tô Hữu Bằng trở thành thành viên của show này mà còn có sự tham gia của "Hoàng A Mã" - Trương Thiết Lâm.

Vào tháng 4, trong sự kiện của Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc lần thứ 9 diễn ra tại thành phố Bắc Kinh, Trương Thiết Lâm và Triệu Vy có dịp tái ngộ. Trương Thiết Lâm còn đùa rằng giờ đây ông gặp lại "con gái" nên cảm thấy khá hồi hộp. 

trieuvyq1-1111032 13

"Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm cũng tham gia show của Triệu Vy.

Ngoài hai cái tên kể trên, Nhà hàng Trung Hoa 2 còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Thư Kỳ, một người chị em tốt của Triệu Vy và nam ca sĩ trẻ Vương Tuấn Khải.

Nhà hàng Trung Hoa là show truyền hình do Triệu Vy tự bỏ vốn sản xuất, đồng thời là thành viên cố định. Trong đó, các thành viên trong show sẽ đến một đất nước xa lạ, mở một nhà hàng nhỏ, dùng khả năng nấu nướng, lôi khéo khách hàng để duy trì một quán ăn với phong cách Trung Quốc. Trong mùa đầu tiên, người tham gia cùng với Triệu Vy là bạn thân Huỳnh Hiểu Minh.

Video: Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ về lần đầu hôn Triệu Vy

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn