Ngôn ngữ thiên nhiên trong kiệt tác nghỉ dưỡng độc bản ở Mũi Ông Đội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 22/11/2019 16:35:00 +07:00

Từ bộ sưu tập thời trang danh tiếng trên sàn diễn Haute Couture, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ Jaquet Droz tới những kiệt tác nghỉ dưỡng độc bản đều tìm tới ngôn ngữ thiên nhiên như một chất liệu quyến rũ dành cho giới thượng lưu.

Thiên nhiên: Nguồn cảm hứng vĩnh cửu

Trong khi hàng trăm xu hướng thiết kế thay đổi mỗi năm thì có một phong cách dường như thách thức mọi không gian và thời gian. Từ thời La Mã tới hiện đại, các nhà thiết kế và giới nghệ sĩ luôn dựa vào thiên nhiên như một nguồn cảm hứng bất tận trong mỗi bộ sưu tập xa xỉ.

Mới đây, trên sàn diễn Haute Couture danh giá, phù thủy thời trang Iris van Herpen đã mang hình ảnh những thửa ruộng bậc thang bay bổng hòa quyện vào những nếp gấp trang phục 3D độc đáo. Vẻ đẹp của miền thiên nhiên Châu Á tỏa sáng trong tuần lễ thời trang được khao khát nhất thế giới, làm say lòng giới mộ điệu.

Hay cha đẻ của những kiệt tác đồng hồ kinh điển, Jaquet Droz (Thụy Sỹ) đã bị quyến rũ bởi kỳ quan Vịnh Hạ Long để rồi dành hàng trăm giờ đồng hồ đặt từng nét cọ tỉ mỉ đưa linh hồn vùng di sản vào phiên bản đồng hồ giới hạn có tên Petite Heure Minute Ha Long Bay.

biet thu

Biệt thự Grace Wood ẩn mình giữa thiên nhiên trác tuyệt 

Dường như, chỉ có thiên nhiên mới làm say lòng được giới thượng lưu. Bởi vậy ngôi vương của danh sách những khu nghỉ dưỡng dành riêng cho giới tinh hoa, thỏa mãn tiêu chuẩn cao nhất của sự xa xỉ không phải là các khách sạn 5, 6 sao giữa trung tâm thành phố, mà thuộc về những kiệt tác nơi tận cùng thế giới.

Trong danh sách top 15 thiên đường nghỉ dưỡng dành cho tỷ phú năm 2019 do tạp chí Business Insider bình chọn, dễ thấy hình ảnh những resort sang trọng nằm trên một hòn đảo xa hoa, một vùng sa mạc hoang vắng, hay thảo nguyên rộng lớn – nơi nếu một lần đặt chân tới sẽ chẳng bao giờ muốn rời đi.

Ví như Explora Rapa Nui, một khu nghỉ dưỡng siêu sang nằm trên đảo Phục Sinh xa xôi của Chile. Dù trải qua 5 tiếng đồng hồ bay từ thủ đô và hơn 1 giờ ô tô thì những phòng nghỉ tại Explora Rapa Nui cũng cần đặt trước tới cả năm. Giới tinh hoa đều khát khao được một lần sở hữu tầm nhìn đẹp đến nghẹt thở 360 độ bao trọn vùng biển Thái Bình Dương xanh ngắt. Nơi đây sẽ đánh thức du khách mỗi sáng bằng làn gió nhẹ và ánh nắng xuyên qua màn kính, tiếng chim hót lảnh lót cùng tiếng sóng rì rầm va vào vách đá.

kiet tac nghi duong

Kiệt tác nghỉ dưỡng độc bản ở điểm tận cùng Mũi Ông Đội 

Grace Wood - Kiệt tác ẩn mình giữa thiên nhiên

Gần đây, giới nhà giàu đang dành sự chú ý tới một kiệt tác hiếm có ẩn mình giữa thiên nhiên trác tuyệt của đảo Ngọc Phú Quốc - nơi chủ nhân được chiêm ngưỡng bình minh buổi sớm và ánh hoàng hôn buông trên mặt biển tại cùng một vị trí.

Tuyệt tác Grace Wood là những căn biệt thự hoàn toàn biệt lập với thế giới bên ngoài, ẩn hiện giữa rừng già, sát bên đại dương xanh thẳm, là kết quả của thứ ngôn ngữ thiết kế huyền thoại – thiên nhiên. Dãy biệt thự ven rừng duy nhất thuộc dự án Sun Premier Village The Eden Bay do Sun Group kiến tạo nơi tận cùng của Mũi Ông Đội được ví như chuỗi ngọc quý được thượng đế ban tặng cho những chủ nhân xứng tầm.

Nương theo địa hình giật cấp, men theo sườn núi, mỗi biệt thự được kiến tạo trên nguyên tắc tôn trọng thiên nhiên tuyệt đối, không chỉ tôn vẻ kiều diễm của tự nhiên mà còn đem tới cho con người cơ hội tận hưởng không gian bí ẩn tuyệt đẹp mà giới siêu giàu vẫn hằng ước đến. Các bức tường của Grace Wood được phủ kính trong suốt để chủ nhân tan hòa vào biển xanh trong vắt, cát trắng tinh khôi, những ghềnh đá hùng vĩ bên những triền đồi với tầm nhìn trải rộng thơ mộng …

canh cong dan 3

Cánh cổng dẫn vào khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay được thiết kế độc đáo 

Đúng như tên gọi, lối thiết kế của Grace Wood khiến người ta liên tưởng tới những căn nhà gỗ ấm áp giữa rừng già trong các câu chuyện cổ tích. Ngay cả căn Villa Maryland huyền thoại của tỷ phú Microsoft Paul Allen trên đỉnh đồi Côte d’Azur thuộc St. Jean Cap-Ferrat (Pháp) cũng chỉ chạm tới vẻ đẹp nghẹt thở này mà thôi.

Với ngôn ngữ kiến trúc tinh tế, bể bơi ngoài trời riêng tư được các kiến trúc sư tài hoa thiết kế xoay ngang đem tới tầm nhìn panorama không phân ranh giới với biển trời. Mỗi căn biệt thự trở thành một thực thể của rừng già và biển cả. Không ngoa khi nói rằng đắm mình trong làn nước trong vắt in màu trời, nhẹ nhàng cảm nhận ánh hoàng hôn đan cài trên mái tóc, chủ nhân Grace Wood đang nắm giữ chiếc chìa khóa bất tử của thời gian. Bởi mọi khoảnh khắc tại “thiên đường kỳ ảo” này đều vô giá, hiếm nơi nào có được.

Sở hữu Grace Wood là nắm giữ trong tầm tay vẻ trác tuyệt của thiên nhiên cùng những đặc ân dành riêng cho giới thượng lưu. Nhà hàng 5 sao nằm ở điểm tận cùng Mũi Ông Đội sẽ biến ẩm thực trở thành nghệ thuật của những gia vị đỉnh cao, được sinh ra để trở thành chốn ẩn mình hạnh phúc của người bận rộn và nổi tiếng.

Với số lượng cực kỳ hãn hữu chỉ 10 căn duy nhất, dòng biệt thự nghỉ dưỡng xa xỉ này trở thành niềm kiêu hãnh của giới thượng lưu, để khẳng định và tôn vinh tước bậc cao quý của mình.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn