Ngôi sao Tây du ký lộ diện bên vợ con sau 7 tháng "bóc lịch"

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/09/2015 06:34:00 +07:00

Ngôi sao Tây du ký lần đầu xuất hiện sau 7 tháng ngồi tù vì hành hung người. Nhiếp Viễn - Ngôi sao Tây du ký lộ diện bên vợ con sau 7 tháng "bóc lịch"

Nhiếp Viễn - Ngôi sao Tây du ký lần đầu xuất hiện sau 7 tháng ngồi tù vì hành hung người.

Nhiếp Viễn mới đây được các phóng viên tờ QQ bắt gặp khi đưa con gái đi khám bệnh. Đây là lần đầu tiên ngôi sao Tây Du Ký lộ diện sau scandal hành hung người hồi tháng 3 và bị xử phạt tù 7 tháng. Và cũng là lần hiếm hoi vợ anh - nữ diễn viên Tần Tử Việt xuất hiện bên chồng nơi công cộng.
nhiếp viễn
Vợ chồng Nhiếp Viễn đưa con gái đến viện khám.
Sau thời gian mãn hạn tù, Nhiếp Viễn đăng tải trên trang cá nhân lời xin lỗi tới tài xế bị anh hành hung và người hâm mộ, đồng thời bày tỏ sự hối tiếc cho hành vi thiếu kiểm soát của anh hồi đầu năm.

Trên Weibo cá nhân, Nhiếp Viễn chia sẻ, anh vừa được về nhà 3 ngày, con gái sốt liên miên nên hai vợ chồng đưa con đến viện.
nhiếp viễn
Nhiếp Viễn ân cần vỗ về con gái.
nhiếp viễn
Ông bố 37 tuổi âu yếm cô con gái sau 7 tháng xa cách vì vướng vòng lao lý.
Thời gian hơn 5 tháng trong tù anh luôn nhớ đến con gái, đến mẹ và bà xã: "Mỗi khi nhớ đến mọi người lại khiến tôi hối hận vì hành động ngông cuồng khiến người thân phải đau khổ. Trong lòng tôi cảm thấy có lỗi vô hạn", tài tử sinh năm 1978 viết.

Bên cạnh đó Nhiếp Viễn hứa với người hâm mộ sẽ nghiêm khắc hơn với bản thân, biết kiềm chế và trở thành một người đàn ông tốt, là một nhân vật của công chúng đúng nghĩa, làm nhiều việc có ích cho xã hội. Bản thân anh sẽ tích cực tham gia diễn xuất và sống cuộc sống có ý nghĩa hơn.
lộ diện bên vợ con sau 7 tháng "bóc lịch"
Nhiếp Viễn lộ diện sau 7 tháng "bóc lịch"
Nhiếp Viễn cũng gửi lời cảm ơn tới fan đã luôn dõi theo, quan tâm đến cuộc sống cũng như gia đình của anh: "Hơn 5 tháng qua, tôi và gia đình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ quý báu từ bạn bè, giám đốc công ty, bạn học và khán giả hâm mộ. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn tới mọi người đã luôn bên tôi và quan tâm tới gia đình tôi. Cảm ơn!".

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn