Ngôi sao phương Nam 2017: Bằng Cường 'đổi nghề' đi bán kem chuối

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/03/2017 16:01:00 +07:00

Trong tập tiếp theo của "Ngôi sao phương Nam 2017", Bằng Cường sẽ hóa thân thành một chàng trai bán kem chuối si tình.

Với chủ đề “Hôn” đầy thú vị, tập 4 của Ngôi sao phương Nam 2017 sẽ ngập tràn những nụ hôn cùng với nhiều sắc thái tình cảm của các nghệ sĩ. Trong tuần này, các đội sẽ xác định được những thành viên cố định trong nhóm của mình.

1 Ban giam khao va MC (2)

MC Đại Nghĩa và ban giám khảo của chương trình.

Đội của NSƯT Trọng Phúc và ca sĩ Trung Hậu, MC Phương Thảo, biên đạo Nam Long và vũ đoàn Mộc sẽ thể hiện tiết mục Nụ hôn bất tử, kể về nụ hôn đầu tiên của những người lính thời chiến tranh. Nhóm sẽ tái hiện lại một câu chuyện với hình ảnh người lính đặt nụ hôn lên đôi mắt của bạn gái cũng là đồng đội của mình đã hy sinh vì quê hương, đất nước.

2 Tiet muc NSUT Trong Phu

NSƯT Trọng Phúc sẽ kể lại mối tình thời lính trong chiến tranh đầy cảm động.

Ca sĩ Quang Đại, Dương Hồng Loan, MC Phương Hiếu, biên đạo Lương Hòa và vũ đoàn HGH mang đến tập 4 Ngôi sao phương Nam tiết mục Nụ hôn tình yêu được xây dựng dựa trên ý tưởng của biên đạo Lương Hòa.

Xâu chuỗi những câu chuyện tình yêu từ thời xa xưa đến hiện đại, từ mối tình dang dở của Thúy Kiều và Thúc Sinh, Lan và Điệp, của những đôi lứa yêu nhau bị ngăn cản bởi giàu – nghèo đến những chuyện tình may mắn được trọn vẹn.

1 Tiet muc Quang Dai - Du

Quang Đại và Dương Hồng Loan.

Ca sĩ Bằng Cường, Sơn Ca, biên đạo Vĩnh Khương, MC Minh Toàn, vũ đoàn Seven và ABC Angle sẽ cùng nhau biểu diễn tiết mục Nụ hôn bất ngờ. Xoay quanh chuyện đời hài hước của anh chàng bán cà rem Hai Tòn (MC Minh Toàn), chị Bích Nụ ế chồng bán cà phê (Sơn Ca) và anh chàng bán kem chuối si tình (Bằng Cường). Sơn Ca và Bằng Cường sẽ thể hiện 2 ca khúc Cho anh xin số nhàNụ hôn bất ngờ.

4 Tiet muc cua Son Ca - B

Không còn làm ca sĩ, Bằng Cường sẽ trở thành một anh chàng bán kem chuối si tình trong "Ngôi sao phương Nam".

Trong tập 4, ca sĩ Lê Phương, Trung Kiên sẽ đồng hành cùng MC Tú Trinh, biên đạo Trung Thảo và vũ đoàn Rạng Đông, kể lại câu chuyện lần đầu Lê Phương và chồng sắp cưới gặp nhau bằng tiếng hát của cả 2 thông qua tiết mục Nhịp đập con tim.

3 Tiet muc cua Le Phuong

Lê Phương và chồng sắp cưới sẽ tái hiện lại những ngày đầu gặp nhau của cả 2.

Video: Teaser phần trình diễn của Bằng Cường và Sơn Ca

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn