Ngôi sao nào sẽ tỏa sáng tại Detroit Motor Show 2015

XeThứ Sáu, 09/01/2015 09:12:00 +07:00

Detroit Motor Show 2015 sắp diễn ra tại Mỹ vào ngày 12/1/2015 tới đây sẽ quy tụ những ngôi sao sáng nhất làng 'xế hộp' toàn cầu.

(VTC News) - Detroit Motor Show 2015 sắp diễn ra tại Mỹ vào ngày 12/1/2015 tới đây sẽ quy tụ những ngôi sao sáng nhất làng 'xế hộp' toàn cầu.

Detroit Motor Show 2015 sẽ là sân chơi lớn dành cho các nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới như Mercedes-Benz cũng như Audi, Honda, Lexus…Hãy cùng điểm mặt các tên tuổi hứa hẹn sẽ góp mặt trong triển lãm lần này.

Audi

Các hãng xe giới thiệu gì tại Detroit Motor Show 2015
Audi sẽ mang đến Detroit 2015 chiếc Q7 thế hệ mới 
Không phụ lòng giới hâm mộ, hãng xe Đức mang biểu tượng 4 vòng tròn sẽ trình làng chiếc Q7 thế hệ mới tại Detroit Motor Show lần này.

Thế hệ mới của chiếc Audi Q7 này nhẹ hơn người tiền nhiệm của nó tới 325kg nhờ vào bộ khung xe bằng chất liệu nhôm. Do đó khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Q7 vào khoảng 23%.

Một chi tiết nữa là Q7 sẽ có thêm lựa chọn động cơ 3.0L TDI công suất 268 mã lực và một phiên bản thấp hơn với 215 mã lực. Giá dự kiến cho chiếc Audi Q7 thế hệ mới này vào khoảng 70.000 USD.


BMW
Các hãng xe giới thiệu gì tại Detroit Motor Show 2015
BMW sẽ có cải tiến cho các phiên bản chiếc 6-Series 
Dường như BMW không có dấu hiệu gì trong việc đưa ra một tân binh mới cho kỳ triển lãm lần này. Tuy nhiên, phiên bản 2015 của chiếc 6-Series Coupe, Convertible và Gran Coupe 4 cửa.

Những phiên bản này không có sự thay đổi đáng kể về ngoại thất nhưng nội thất lại mang chất liệu tốt hơn và tông màu khác.


Tất cả các khối động cơ hiện nay đã được thực hiện tuân theo tiêu chuẩn khí thải EU6. Thêm vào đó, hãng cũng tinh chỉnh lại vài yếu tố để xe có hiệu suất tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Chế độ Eco Pro mới, chức năng Start/Stop cũng được cải tiến hơn. Những phiên bản nâng cấp này của chiếc 6-Series sẽ được bán ra ngay sau khi Detroit Motor Show 2015 khai mạc.


Chevrolet
Các hãng xe giới thiệu gì tại Detroit Motor Show 2015
Chevrolet hứa hẹn sẽ thay đổi cho Volt 
Sau việc số lượng xe Volt bán ra bị sụt giảm, Chevrolet hy vọng sẽ tạo ra một sự thay đổi vang dội tại triển lãm lần này. Chiếc Chevrolet Volt đã không thực sự nắm bắt được thị trường châu Âu.

Một số thông tin cho rẳng Volt sẽ gắn bó với hệ thống truyền động hybrid xăng-điện nhưng ở hình thức mới được cải tiến hơn. Volt mới có thể sẽ rẻ hơn và thông tin chi tiết của mô hình này sẽ xuất hiện ngay khi triển lãm mở cửa.

Honda

Các hãng xe giới thiệu gì tại Detroit Motor Show 2015
Honda tự hào với chiếc siêu xe NSX 
Cũng gần cả thập kỷ kể từ khi Honda có trong bộ sản phẩm của mình một chiếc siêu xe. Không cái tên nào khác, đó chính là NSX, đây sẽ là chiếc xe với niềm tự hào của Honda tại Detroit Motor Show 2015.

NSX hybrid chắc chắn sẽ là đối thủ xứng tầm cho BMW i8 và Audi R8.
Bên dưới "cơ thể" nhẹ nhàng này là một hệ thống truyền động hybrid xăng-điện V6, sản sinh công suất hơn 400 mã lực.

Cùng với đó, các bánh xe NSX sẽ nhận được động lực từ hộp số ly hợp kép được phát triển đặc biệt. Giá dự kiến sẽ vào khoảng 150.000 USD khi xe được bán trong mùa hè 2015.


Lexus
Các hãng xe giới thiệu gì tại Detroit Motor Show 2015
Lexus góp mặt bằng tân binh GS F 
Cách đây không lâu hãng xe Nhật Lexus đã cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về chiếc GS F. Mặc dù mọi thứ chưa được tiết lộ đầy đủ cho đến khi Detroit Motor Show 2015 diễn ra vào tháng Giêng này.

Nhiều khả năng các phiên bản GS này sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0L của chiếc RC F Coupe.
Động cơ này sẽ sản sinh công suất hơn 500 mã lực nhằm đối mặt với các đối thủ như M5 của BMW và Audi RS6.

Các kỹ sư người Nhật cũng sẽ trang bị cho chiếc xe này hộp số tự động 8 cấp. Ước tính cái giá bán ra cho chiếc GS F vào cuối 2015 vào khoảng 120.000 USD.


Mercedes-Benz
Các hãng xe giới thiệu gì tại Detroit Motor Show 2015
Mercedes-Benz nổi bật với những phiên bản độ AMG. 
Có vẻ hãng xe Đức hang biểu tượng ngôi sao ba cánh lấp lánh này sẽ chiếm lĩnh không gian Detroit Motor Show 2015 này.

Bên cạnh những chiếc GLE Coupe, chiếc SUV 4 cửa đối thủ của BMW X6 thì còn 2 phiên bản được trang bị gói độ AMG Sport đó là GLE Coupe 450 AMG Sport và C450 AMG Sport.


Cả hai chiếc được trang bị gói độ AMG Sport này sẽ được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0L cùng bộ tăng áp bi-turbo.

Bên cạnh đó còn là sự xuất hiện của mô hình GL-Class SUV mà bây giờ được đổi tên thành GLS. Nội và ngoại thất của mô hình này được điều chỉnh và nâng cấp để cạnh tranh trực tiếp với Audi Q7.


MINI
Các hãng xe giới thiệu gì tại Detroit Motor Show 2015
MINI John Cooper Works chuẩn bị xung trận. 
Những chiếc xe đáng yêu từ nước Anh được tiết lộ sẽ có sự xuất hiện của một phiên bản nhanh hơn chiếc Cooper S hiện tại. Đó là chiếc MINI John Cooper Works.

Chiếc xe này đã sẵn sàng xung trận tại kỳ triển lãm này và có giá dự kiến vào khoảng 35.000 USD.
Phiên bản mới này dự kiến sẽ được trang bị động cơ I4 dung tích 2.0L với công suất lên tới 228 mã lực.

Công suất này đủ cung cấp cho phiên bản MINI mới này tăng tốc 0-100km/h trong 6,1 giây. Chiếc MINI thế hệ mới này nhẹ hơn, hệ thống treo cứng hơn và hệ thống phanh thông minh hơn.


» Những thứ đáng xem ở triển lãm xe hơi Paris 2014
» Triển lãm ô tô độc nhất vô nhị 'hút hồn' bạn trẻ
» 10 triển lãm ô tô hoành tráng nhất thế giới

Theo Autonet
Bình luận
vtcnews.vn