Ngôi sao lộ clip sex Indonesia hầu tòa

Thế giớiThứ Hai, 22/11/2010 01:42:00 +07:00

(VTC News) - “Ariel là người chịu trách nhiệm chính trong việc phát tán các video nói trên”.

(VTC News) - Nazril Ariel, ngôi sao nhạc rock người Indonesia ngày hôm nay (22/11) đã chính thức hầu tòa với những cáo buộc liên quan đến hành vi tung 2 clip đồi trụy quay lại cảnh quan hệ của anh này với 2 nữ minh tinh khác của Indonesia.

Nazril Ariel (bên trái) và Luna Maya. 

Trước đó, bê bối của Nazril Ariel (29 tuổi) đã gây sốc cho dư luận Indonesia bởi đây là một quốc gia có phần đông người dân theo đạo Hồi. Việc làm của anh này cũng khiến cả Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono phải phẫn nộ.

Nazril Ariel bị xét xử trong một phiên tòa được tổ chức kín tại tòa án quận Bandung, tỉnh Tây Java. Ông Rusmanto – một công tố viên tại đây cho hay, Nazril Ariel phải đối mặt với các tội danh liên quan đến hành vi vi phạm luật chống khiêu dâm.

Luna Maya.  

Nếu bị kết án, ngôi sao 29 tuổi này có thể phải nhận hình phạt 12 năm tù giam, đồng thời phải nộp phạt một khoản tiền lên đến 2 tỷ rupiah (tiền tệ Indonesia).

Công tố viên Rusmanto nói: “Ariel là người chịu trách nhiệm chính trong việc phát tán các video nói trên”.

Trước đó, ngày 22/6/2010, ngôi sao này đã đến nhận trách nhiệm tại cơ quan cảnh sát Indonesia giữa lúc dư luận người dân Indonesia đang hết sức bàng hoàng trước thông tin xuất hiên clip sex của anh ta và 2 nữ minh tinh truyền hình của nước này.

Cut Tari.  

Hai nữ minh tinh có liên quan đến scandal của Nazril Ariel là Luna Maya (27 tuổi) và Cut Tari (33 tuổi).

Trong phiên tòa này, hai nhân vật có liên quan là Luna Maya và Cut Tari đều không bị truy tố.

Trong khi đó, cộng đồng Hồi giáo của Indonesia đã từng kêu gọi xử tử Cut Tari bằng hình thức ném đá vì tội phản bội chồng con vì cô này đã có gia đình.

Bình Nguyên (theo AFP)

Bình luận
vtcnews.vn