Ế khán giả tại Hàn Quốc, Ngôi sao K-League đến Việt Nam?

Thể thaoThứ Năm, 27/07/2017 15:28:00 +07:00

Trận giao hữu với U22 Việt Nam có vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh cho giải vô địch quốc gia của Hàn Quốc.

"Tôi nghĩ K-League cần sự thay đổi để tiếp tục tồn tại", trang tin Naver dẫn lời một quan chức LĐBĐ Hàn Quốc. "Chúng tôi lên kế hoạch cho tổ chức trận đấu cho đội Ngôi sao K-League vì mục đích quảng bá đến thị trường Đông Nam Á".

gangwon xuan truong

Nhiều CLB Hàn Quốc đã đặt vấn đề hợp tác với LĐBĐ Việt Nam.

Vị lãnh đạo này cũng nhấn mạnh rằng K-League đang gặp vấn đề với việc thu hút khán giả. Việc tập hợp đội bóng gồm các ngôi sao hàng đầu không mang đến hiệu quả thực sự đáng kể nếu sự kiện này được tổ chức ở Hàn Quốc. Do đó, những nhà điều hành giải đấu quyết định đưa đội Ngôi sao K-League tới Việt Nam.

"Chúng tôi đang cố gắng quảng bá K-League đến thị trường nước ngoài", vị quan chức của bóng đá Hàn quốc cho biết.

"Trận đấu với U22 Việt Nam là một cơ hội tốt vì đây là một đội bóng chất lượng và có cả cầu thủ Lương Xuân Trường của Gangwon".

Clip: Xuân Trường nói vể trận giao hữu U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và các ngôi sao K-League được phía Hàn Quốc chuẩn bị rất kỹ lưỡng để phục vụ cho mục đích quảng bá. 18 cầu thủ đến Việt Nam đều là những cái tên chất lượng, trong khi HLV Hwang Sun Hong cũng là một tên tuổi lớn của bóng đá Hàn Quốc.

Bên cạnh việc đưa đội Ngôi sao K-League đến Việt Nam, các CLB Hàn Quốc cũng có kế hoạch tăng cường quảng bá tới thị trường tiềm năng này trong tương lai. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ nhiều đội bóng của K-League đã thể hiện sự quan tâm và đặt vấn đề về việc tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi trong thời gian sắp tới.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn