Ngồi nhà nạp cước internet, điện thoại, trả góp chỉ với 3 bước

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 07/03/2017 08:25:00 +07:00

Không phải xếp hàng ngồi đợi đến số, không phải lo “ngay ngáy” nếu lỡ quên thời hạn đóng các khoản phí sinh hoạt, giờ đây tiện ích mới của Thế Giới Di Động giúp hỗ trợ thanh toán các khoản cước internet, điện thoại, điện, nước thật dễ dàng và tiện lợi

Cuộc sống thời công nghệ cho phép bạn cởi bỏ những âu lo thường tình để vô tư “lạc trôi” vào những điều thú vị hơn trong cuộc sống, chỉ cần bắt đầu với 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang tiện ích của Thế Giới Di Động

Bạn có thể vào trang thegioididong.com và tìm từ khóa “thanh toán internet, điện thoại, điện, nước” hoặc truy cập trực tiếp thegioididong.com/tien-ich, sau đó chọn các tùy chọn thích hợp theo hướng dẫn như dịch vụ cần thanh toán, tỉnh thành và mã khách hàng để đối chiếu số tiền thực thanh toán.

1a

 Giao diện ứng dụng thanh toán tiền điện, nước, internet, trả góp của Thế Giới Di Động

Còn trên điện thoại, người dùng cũng có thể thanh toán trực tiếp tiền điện, nước thông qua ứng dụng có tên “Thế giới di động” được tải trên Appstore hoặc CH Play. Hình thức sử dụng ứng dụng trên điện thoại này khá nhanh và tiện lợi. Điểm khác biệt của Thế Giới Di Động với các đơn vị khác trong lĩnh vực thanh toán hóa đơn sinh hoạt chính là khả năng cho phép người dùng có thể thanh toán mọi hóa đơn của bất kỳ công ty cung cấp dịch vụ nào.

Bước 2: Thanh toán dịch vụ bằng internet banking

Ở bước này, người dùng chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể thanh toán khoản phí mà mình muốn. Việc này cũng dễ dàng áp dụng trên app mobile nên khá thuận tiện cho dân văn phòng, làm giờ hành chính.

Bước 3: Ngồi đợi thành quả, thảnh thơi hưởng thụ cuộc sống

Sau khi thanh toán, hệ thống sẽ xác nhận người dùng đã đóng tiền thành công. Lúc này, người dùng có thể chuyển sang đóng hóa đơn khác với các bước tương tự hoặc kết thúc việc thanh toán chỉ trong vòng “một nốt nhạc” mà trước kia phải mất đến cả tiếng đồng hồ để ngồi đợi.

Bên cạnh đó, đối với những người không có thói quen thanh toán qua mạng, Thế Giới Di Động cũng hỗ trợ thanh toán tại tất cả cửa hàng trực thuộc trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng chỉ cần đem hóa đơn cần đóng đến bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động hoặc Điện máy Xanh nào từ 8h-22h30, mọi việc đã có nhân viên tư vấn hỗ trợ xử lý mọi tác trình chỉ trong vòng chưa đầy một phút.

Nếu như ở các điểm thu khác như bưu điện, ngân hàng, điện lực, v.v… mọi vấn đề thanh toán chỉ áp dụng trong giờ hành chính khiến nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng cảm thấy “khổ sở” thì giờ đây, mọi khó khăn đã được giải quyết. Không chỉ với hệ thống cửa hàng trải rộng trên toàn quốc, thời gian thanh toán linh hoạt từ 8h-22h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, dịch vụ này còn được áp dụng cho “tất tần tật” các khoản phí lớn bé cố định hàng tháng từ điện, nước, internet, điện thoại bàn, điện thoại trả trước cho đến thẻ game, trả góp hàng tháng khi mua hàng v.v…

1b

 

. Chi tiết về dịch vụ thu hộ được tại các tỉnh thành trên toàn quốc xem tại đây.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn