Ngồi ghế giám khảo cùng Dược sĩ Tiến, Hoa hậu Hương Giang liên tục đau đầu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/01/2019 16:00:00 +07:00

Vị giám khảo đầy thị phi này khiến Hương Giang phải đau đầu.

Là vị giám khảo được chú ý từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Dược sĩ Tiến tiếp tục đồng hành cùng Hương Giang và Di Băng trên ghế nóng chương trình truyền hình thực tế The Tiffany Vietnam – Chinh phục hoàn mỹ.

Dù hết lòng với thí sinh nhưng Dược sĩ Tiến vẫn tiếp tục đưa ra những quyết định “lạ đời”, thậm chi là tranh cãi gay gắt cùng các đồng nghiệp khiến Hương Giang đau đầu.

DSC_6994 3

Dàn giám khảo của "Chinh phục hoàn mỹ".

Ngay tập 1, Dược sĩ Tiến đã khiến khán giả bất ngờ khi nói tiếng Anh nhận xét thí sinh “H’Hen Ni Suyễn” Tiểu Luân. Hầu hết những ai theo dõi Siêu mẫu Việt Nam và Chinh phục hoàn mỹ đều biết Dược sĩ Tiến thông thạo ngoại ngữ.

Nam giám khảo thể hiện rõ quan điểm và cách lựa chọn thí sinh của mình khi trao ngôi sao may mắn cho Phương Vy và đánh giá khá khắt khe với thí sinh Hoài Sa: “Anh thấy những đoạn thấp em hát không chắc chắn. Câu đầu và điệp khúc chênh vênh lắm. Thế nên, anh nói Không với em”.

Diễn biến gay cấn nhất khi nhắc về Dược sĩ Tiến và hành trình đầy thị phi tại Chinh phục hoàn mỹ 2018 phải kể đến màn tranh cãi nảy lửa với giám khảo Di Băng. Khi đánh giá hình ảnh của một đội thi, Di Băng cho rằng Dược sĩ Tiến ưu tiên sự làm lố và nhắc lại lần anh cưỡi ngựa tham gia thảm đỏ chung kết Siêu mẫu Việt Nam.

dc tien (5)

Dược sĩ Tiến và màn cưỡi ngựa lên thảm đỏ gây tranh cãi.

Dược sĩ Tiến phản bác: “Nếu không khuyến khích thí sinh tự tin bộc lộ cá tính bản thân trong khuôn khổ pháp luật và thuần phong mỹ tục thì dẹp luôn chương trình này đi. Anh nghĩ tranh cãi của mình đi đến hướng đả kích rồi“.

Ngay sau đó, khi bình chọn xong, anh rời khỏi set quay khi chưa có kết quả cuối cùng: “Tôi được chương trình mời chứ không tự ý vào đây. Tôi không còn gì để nói và không muốn tiếp tục quay hình trong tập này“.

Không chỉ vậy, trong tập 4 của chương trình, Dược sĩ Tiến còn ẵm theo một chú heo lục sắc tham gia. Điều này như sự đáp trả cho việc Di Băng nhắc lại sự kiện cưỡi ngựa lên thảm đỏ. Mặc cho Di Băng tức tối bỏ đi, Dược sĩ Tiến vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm ủng hộ thể hiện cá tính của mình.

dc tien (2) 3

 

Hết Di Băng, Dược sĩ Tiến lại đụng độ Đỗ Hiếu trong tập 5. Khi đưa ra những nhận xét về đội Hồng, nam giám khảo và chủ nhân loạt hit của Đông Nhi liên tục có sự bất đồng quan điểm. Thậm chí, Đỗ Hiếu còn dùng từ “đồng bóng” để nói về cách đánh giá, nhận xét của vị giám khảo cá tính.

Tuy vậy, Dược sĩ Tiến vẫn khá bình thản: “Cách nói của Đỗ Hiếu dành cho Tiến thật sự khiến Tiến không có cảm tình lắm”.

Những tưởng đã hết chiêu trò để gây chú ý nhưng Dược sĩ Tiến vẫn trở thành tâm điểm tại chung kết Chinh phục hoàn mỹ khi hóa thân vào hình tượng Càn Long mặc hoàng bào vàng. Để có màn xuất hiện này, nam giám khảo “chơi lớn” cạo trọc đầu và mạnh tay chi tiền cho chiếc kiệu rồng để dự sự kiện thảm đỏ.

dc tien (7) 3

 

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn