Tình cũ Phan Thành chạm ngõ điện ảnh

Đời sốngThứ Bảy, 12/08/2017 16:41:00 +07:00

Sau nhiều clip hậu trường thú vị, phim ngắn "Giải mã NT56" cũng chính thức ra mắt người hâm mộ.

Nhà sản xuất "minh oan" cho gò má đỏ "quá lố" của Lan Ngọc trong "She was pretty" phiên bản Việt 

Tuần vừa rồi, teaser đầu tiên cũng như nhiều hình ảnh hậu trường trong phim truyền hình đang được quan tâm "Mối tình đầu của tôi" ("She was pretty" bản Việt) vừa được công bố. Bên cạnh những lời khen về chất lượng hình ảnh được đầu tư thì khán giả cũng cho rằng, tạo hình hai má đỏ tàn nhang của nhân vật An Chi (Lan Ngọc) quá lố và không được tự nhiên như bản gốc. 


Hình ảnh diễn xuất trên phim trường của nhân vật An Chi

Trước những thông tin này, nhà sản xuất đã lên tiếng đính chính cho gò má của cô nàng, lỗi xuất phát từ những hình ảnh bị rò rỉ trên phim trường cộng với hình ảnh trên monitor là hình ảnh chưa được xử lý nên trông rất "over". Bên cạnh đó, đơn vị cũng tung ra hình ảnh đã qua xử lý, trông "gò má" của cô nàng cũng không đến nỗi nào!


Hình ảnh An Chi đã qua hậu kỳ được nhà sản xuất tiết lộ

"Hot girl thị phi" Thúy Vi chạm ngõ điện ảnh

Tiếp nối trào lưu "remake" (Việt hóa phim nước ngoài) đang phổ biến tại Việt Nam chính là "My Sassy Girl" (Cô nàng ngổ ngáo) đình đám từng tạo nên dấu ấn sự nghiệp của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun. Đặc biệt, lần này sẽ có sự xuất hiện của "người đẹp thị phi" Thúy Vi. Cô cho biết mình sẽ vào một vai diễn thú vị chưa thể công bố.


Thúy Vi tại buổi họp báo

Thủ vai chính trong phiên bản Việt là nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm và nam ca sĩ Hoài Lâm. Ngọc Thanh Tâm vừa nhận được nhiều đề cử và giải thưởng sau phim nghệ thuật "Đảo của dân ngụ cư" vừa rồi. Còn Hoài Lâm thì đã rời xa điện ảnh cũng như những hoạt động nghệ thuật trong nước gần 2 năm.


Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm thủ vai chính


Dương Triệu Vũ và Mr Đàm cũng góp mặt trong dự án "Cô nàng ngổ ngáo"

Cô nàng ngổ ngáo sẽ bấm máy vào cuối tháng 8 năm nay và dự kiến khởi chiếu vào Tết Mậu Tuất 2018.

Phương (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn