Ngọc Trinh nõn nà ngày lên chức 'bà chủ'

VideoThứ Ba, 13/11/2012 01:11:00 +07:00

Nữ hoàng nội y rất hạnh phúc vì từ giờ có thể tự kiếm tiền bằng chính sức lao động.

Nữ hoàng nội y rất hạnh phúc vì từ giờ có thể tự kiếm tiền bằng chính sức lao động.

Sau khi bị hàng loạt độc giả, khán giả chê bai và chỉ trích sống bám vào đàn ông, Ngọc Trinh đã chính thức bước vào con đường kinh doanh bằng việc mở tiệm làm đẹp.

Vốn yêu thích làm đẹp và câu nói bất hủ “đi ngủ cũng phải đẹp”, Ngọc Trinh đã lên ý tưởng mở tiệm làm đẹp từ 6 tháng trước và bây giờ đã thành hiện thực. Khi được nhân viên gọi là “cô chủ nhỏ”, Ngọc Trinh không khỏi đỏ mặt cô chỉ mong mọi người vẫn gọi mình bằng cái tên thường ngày. “Nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Từ giờ có lẽ tôi sẽ bận hơn rất nhiều, tôi nghĩ với kinh nghiệm làm đẹp lâu năm của mình thì tôi sẽ thành công”.

Xuất hiện tại buổi khai trương, Ngọc Trinh diện một bộ đầm ''tông xuyệt tông'', tóc tết cầu kỳ. Cô liên tục chào đón và niềm nở với mọi khách mời đến tại bữa tiệc, Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô cũng đã làm phòng ngủ ngay tại đây để tiện cho công việc đi lại dễ dàng hơn.

“Tôi đã ấp ủ ý tưởng hơn nửa năm nay, giờ đây tôi có thể tự kinh doanh và chi khai túi tiền của chính mình. Tôi muốn cho mọi người biết tôi là người đang rất nỗ lực trong công việc chứ không phải là người sống bám như mọi người nghĩ. Ngày hôm nay khai trương tiệm tôi rất hạnh phúc vì tôi đã bận cả tháng trời để chuẩn bị nó”, Ngọc Trinh thổ lộ.

Xem clip Ngọc Trinh tung ra trước khi khai trương Spa.


Xem ảnh Ngọc Trinh và dàn chân dài đến chúc mừng cô nhân ngày khai trương:

 

Theo Eva
Bình luận
vtcnews.vn