Ngọc Trinh như tiên nữ lạc giữa rừng vắng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2012 10:10:00 +07:00

Ngọc Trinh hóa thân thành tiên nữ lạc giữa rừng vắng khoe sắc đẹp trời cho.

Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời, HH Ngọc Trinh một mình vùng vẫy khoe sắc đẹp trời cho. Lúc ngây thơ hồn nhiên như cô búp bê xinh đẹp, khi lại ưu tư trăn trở với trời mây!

 

Nói về ngày Valentine, Ngọc Trinh chia sẻ: "Ban đầu, tôi tưởng ngày lễ tình nhân sẽ phải bù đầu vì công việc, không ngờ lại có cơ hội bên người mình yêu. Valentine năm nay là một dịp khá đặc biệt, bạn trai cùng gia đình từ Singapore sẽ sang Thái Lan nghỉ ngơi và gặp tôi."


 

Với HH, để giữ được sự bền vững trong tình cảm, điều Ngọc Trinh vẫn làm là không tạo nên sự nghi ngờ với bạn trai của mình. HH không tham gia những buổi tiệc tùng quá khuya, luôn về nhà sớm để tránh tạo phiền toái. "Tôi thích dành thời gian cho gia đình mình hơn. Đó là thói quen và cách sống của tôi từ trước đến giờ. Cũng là một cách để người yêu tôi yên tâm hơn, anh không phải lo lắng quá nhiều cho tôi."

Một tháng người yêu tôi chỉ dành cho tôi 4 đến 5 ngày thôi. Anh rất bận rộn với công việc của mình. Nhưng tình yêu của chúng tôi không hề nguội lạnh. Bởi càng xa nhau, tôi và anh ấy có cảm giác yêu nhau nhiều hơn, nhớ nhau nhiều hơn. Cứ trước mỗi cuộc hẹn, tôi luôn có cảm giác háo hức như buổi đầu. Tôi hồi hộp và chuẩn bị trang phục, đầu tóc. Tôi luôn muốn thật đẹp để xuất hiện trước người yêu của mình."

 

"Hầu hết đều có chung một quan điểm, những người đàn ông thành đạt luôn thích mẫu phụ nữ đẹp và ngoan hiền. Phụ nữ đẹp bây giờ không hiếm, nhưng đẹp phải đi đôi với ngoan hiền. Có lẽ, trên thương trường họ đã phải đối mặt với quá nhiều với những sâu sắc, tinh xảo, khôn ngoan. Chính vì thế trong tình cảm họ cần một người đơn giản, ngoan ngoãn và hiền lành. "

"Tôi là người không phải quá khôn khéo và đường mật. Nhưng tôi nhớ có câu nói rất hay mà phái mạnh hay truyền tai nhau là: “Ăn cơm Tàu, lấy vợ Nhật”. Tôi được biết, phụ nữ Nhật rất giỏi trong chuyện chiều chồng, chính điều đó khiến cánh mày râu yêu thương họ hết mực. Đó cũng là bí quyết của tôi, tôi luôn chiều chuộng người yêu của mình."

"Những ồn ào không hay trong làng giải trí khó làm tôi suy sụp. Nhưng nếu mất đi tình yêu tôi có thể sụp đổ hoàn toàn. Tôi sẵn sàng bỏ mặc tất cả để giữ người mình yêu và giúp tình cảm của chúng tôi thêm bền chặt. Đối với tôi, với người phụ nữ tình yêu vẫn là thứ quan trọng nhất." Ngọc Trinh mở lòng.

 
 
 
 
 

Theo Phunutoday


Bình luận
vtcnews.vn