Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy méo mặt vì ảnh bị photoshop quá đà

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/02/2014 10:35:00 +07:00

Không kiểm duyệt được khâu hình ảnh do các ê-kíp thực hiện nên nhiều sao Việt tỏ ra bất ngờ khi thấy hình ảnh biến dạng của mình xuất hiện trước công chúng.

Tuy sở hữu vòng 3 hoàn hảo nhưng Angela Phương Trinh vẫn phải nhờ đến photoshop để giúp vòng 3 trở nên nẩy nở hơn. Tuy nhiên, hình ảnh 'hoàn hảo' này nhanh chóng bị phát giác và chế giễu.

Diễm My kém tự tin với vòng 2 không thon gọn của mình. Cô đã cậy nhờ photoshop và dụng cụ xử lý nãy đã góp phần làm cho chiếc cửa bị méo theo vòng 2 của người đẹp.

Vòng một sexy của Hà Anh bỗng nhiên bị biến dạng trong loạt ảnh chụp với đồ lót.

Hoàng My dính nghi án bị BTC Hoa hậu hoàn vũ 2011 cố tình là phẳng vòng một khiến cô trở nên kém hấp dẫn so với các thí sinh khác

Thân hình Hoàng Yến trở nên mất cân đối khi photoshop đôi chân thon gọn quá đà.

Nổi tiếng với vòng 1 siêu khủng nhưng người làm ảnh vẫn cố tình 'bơm' thêm vòng 1 cho Hoàng Yến.

Hương Tràm biến dạng với gương mặt V.line nhờ photoshop. Đây là một trong những lý do khiến cô gái 18 tuổi vấp nghi án gọt mặt ở độ tuổi teen.

Lại Hương Thảo bị photoshop vòng eo không đồng đều.

Lý Nhã Kỳ khiến khán giả ngạc nhiên với thân hình thon gọn bất ngờ.

Chiếc cằm của Mai Phương Thuý được một người bạn kéo dài để hài hoà với gương mặt hơn. Điều này đã khiến cô bị vấp nghi án dao kéo. Sau đó, cô đã phải lên tiếng giải thích về câu chuyện này.

Maya bị tố cáo đã cậy nhờ dụng cụ chỉnh ảnh để thu gọn vòng hai ngấn mỡ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, bức ảnh đã được nhãn hàng cố tình photoshop quá đà nhằm tạo chiêu trò gây chú ý dư luận.

Bức ảnh photoshop mất chân trái của Ngọc Trinh gây xôn xao trong hôm 12/2.

Gương mặt biến dạng của Trương Quỳnh Anh cũng là một sản phẩm của photoshop quá đà.  

 
Bình luận
vtcnews.vn