Ngọc Trinh đọ vẻ xinh đẹp bên đàn em Linh Chi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/08/2016 07:09:00 +07:00

Cặp chị em thân thiết Ngọc Trinh - Linh Chi đã có dịp đọ vẻ sexy khi cùng đến tham gia sự kiện ra mắt bộ phim 'Găng tay đỏ'.

ngoc trinh 1

Tối nay, ngày 30/8/2016, đoàn làm phim 'Găng tay đỏ' đã chính thức ra mắt khán giả của mình sau 5 tháng làm việc liên tục.

ngoc trinh 2

Quang Sự và Trần Tuấn Lương vào vai hai đối thủ, có những pha hành động 'nảy lửa'.

ngoc trinh 3

Ninh Dương Lan Ngọc chọn một thiết kế khá ấn tượng của NTK Công Trí nằm trong BST Resort 2017 của brand Cong Tri. Trong 'Găng tay đỏ', Lan Ngọc hoá thân thành nữ sát thủ có số phận đau thương cùng tâm lý phức tạp.

ngoc trinh 4

Lan Ngọc và hai mối tình trong phim. Kết hợp với trang điểm mạnh và mái tóc thắt bím, cô nàng xuất hiện đúng chất của một chiến binh, như tinh thần của vai diễn trong 'Găng tay đỏ'.

ngoc trinh 5

Giữ một vai nhỏ trong phim, Linh Chi cũng xuất hiện tại sự kiện.

ngoc trinh 6

Hai người đẹp thân thiết sau quá trình đóng phim.

ngoc trinh 7

Linh Chi diện một bộ đầm cắt xẻ táo bạo, khoe vòng một 'dao kéo'.

ngoc trinh 8

Chiếc đầm xẻ sâu khiến cô khá vất vả trong việc di chuyển mà không bị 'lộ hàng'.

 
ngoc trinh 9

Trang Pháp cũng không kém phần sexy với đầm xuyên thấu.

ngoc trinh 10

Ngọc Trinh cũng có mặt tại sự kiện để ủng hộ 'đàn em'.

ngoc trinh 11

Cô diện một chiếc đầm màu da, xẻ sâu đầy táo bạo.

ngoc trinh 12

Trang phục giúp tôn lên vẻ quyến rũ của 'Nữ hoàng nội y'.

ngoc trinh 13

Dù sở hữu vòng một nhỏ nhắn, Ngọc Trinh không hề lép vế bên cạnh đàn em 'ngực khủng'.

ngoc trinh 14

Ngược lại, cô có phần lấn át Linh Chi về vẻ sexy.

ngoc trinh 15

Sự xuất hiện của bộ đôi Ngọc Trinh – Linh Chi đã thu hút hầu hết ống kính của truyền thông, tạo không khí cho đêm ra mắt thêm phần sôi động.

ngoc trinh 16

Nhân dịp này, bộ ba nóng bỏng Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi, Ngọc Trinh lại có dịp khoe dáng cùng nhau với 3 phong cách hoàn toàn khác biệt. Một Ninh Dương Lan Ngọc cá tính đúng với phong cách sát thủ trong phim mà cô đảm nhận.

ngoc trinh 17

Sau khi vừa thoát vai Tấm Cám, Lan Ngọc chuẩn bị đón nhận hình tượng mới sát thủ máu lạnh, giết người không gớm tay trong 'Găng tay đỏ' lần này. Thật hiếm có diễn viên nào may mắn khi liên tục xuất hiện trong 3 phim điện ảnh ra rạp gần như cùng một lúc, và toàn đảm nhận những vai quan trọng.

ngoc trinh 19

'Găng tay đỏ' sở hữu dàn nam khá đồng đều và chắc tay trong diễn xuất cũng như ngoại hình điển trai. Với Trần Tuấn Lương, đây là vai diễn thứ 2 của anh chàng sau Ám ảnh hồi năm ngoái. Anh chàng sát thủ mang mật danh số 3 có nhiều phân đoạn đấm đá cực kỳ hấp dẫn với mật danh số 7 là Ninh Dương Lan Ngọc. Nàng Cám cũng dành nhiều lời có cánh cho bạn diễn của mình cũng như nhiều kỉ niệm hậu trường không thể quên sau 2 tháng đoàn phim đóng đô ở Nha Trang.

ngoc trinh 18

'Găng tay đỏ' là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây cô đã biết được giá trị của cuộc sống, nó biến cô từ một tâm hồn ác trở thành lương thiện.

ngoc trinh 20

Câu chuyện cảm động về tình cha con giữa ông trùm Huỳnh Đại (Hoàng Sơn) và con gái Huỳnh Mỹ (Linh Chi) đã khiến nữ sát thủ máu lạnh phải buông dao vì cảm động. Kịch bản 'Găng tay đỏ' của nhà văn Hạnh Ngộ được cầm trịch bởi đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và các diễn viên như: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn… cùng bộ ba bạn nhỏ được yêu thích Thanh Mỹ, Trọng Khang và Thịnh Vinh.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn