Ngọc Trinh bị tố tham lam cài người đấu giá SIM tiền tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/01/2017 14:58:00 +07:00

Sau khi đăng clip tố đại gia "lật kèo", Ngọc Trinh lại bị tố ngược khi cho rằng cô đang quá tham lam.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh đã tổ chức một buổi đấu giá chiếc SIM điện thoại mà cô mua trước đó để làm từ thiện. Cuối cùng, sau hàng loạt phiên đấu giá thì chiếc SIM đã mang về cho Ngọc Trinh con số gân 19 tỷ và ra đi với chủ mới.

ngoc trinh (8)

Ngọc Trinh cùng người đấu giá thắng đầu tiên

Thế nhưng sau đó, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã thông báo sẽ tổ chức lại buổi đấu giá SIM vì người chiến thắng "lật kèo" không trả tiền mặc dù trước đó những người tham gia không cần đóng tiền cọc như những phiên đấu giá khác.

ngoc trinh (6)

 

Sau clip của Ngọc Trinh, bất ngờ người chiến thắng thứ 2 đã lên tiếng phản bác và còn tố ngược lại Ngọc Trinh tham lam nên đã sử dụng chiêu trò. Song song đó, cũng có rất nhiều người bảo rằng bạn trai Hoàng Kiều của cô đã cài người mua SIM để sử dụng chiêu trò bởi không ai đi đấu giá mà lại mang mặt nạ cả.

ngoc trinh (7)

Người chiến thắng đầu tiên dù đeo mặt nạ nhưng bị khá nhiều người nhận ra khi từng chụp hình chung với tỷ phú Hoàng Kiều

ngoc trinh (3)

 

ngoc trinh (1)

 

ngoc trinh (10)

 

ngoc trinh (4)

Rất nhiều người đã nhanh chóng nhận ra và lên tiếng việc đấu giá nhưng lại đeo mặt nạ trong khi danh tính những ai tham gia đều được công khai trên những clip tràn lan mạng xã hội

ngoc trinh (11)

 

ngoc trinh (10)

 

ngoc trinh (5)

Có người còn cho rằng, bản thân cô yêu đại gia là đã rất giàu thì việc gi phải đấu giá SIM làm từ thiện

ngoc trinh (2)

Một trong 2 đại gia bị Ngọc Trinh bảo "xù kèo" đã lên tiếng tố ngược lại cô

Trong vụ việc này, ai đúng ai sai chưa thể phân định thế nhưng để làm một chương trình từ thiện thành công với số tiền lớn không hề dễ và cần chuẩn bị kĩ lưỡng về quy trình lẫn mặt pháp lý. Vì vậy, dù mục đích của Ngọc Trinh là để từ thiện nhưng cô cũng nên rú kinh nghiệm cho lần sau tránh để bị "hụt" như vừa qua.

Clip: Ngọc Trinh "đăng đàn" tố đại gia không trả tiền đấu giá SIM

DP
Bình luận
vtcnews.vn